nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Văn Quyết, Thành Lương được đặc cách đón Tết ở Việt Nam

BLĐ đội bóng Thủ đô quyết định đặc cách cho bộ đôi trụ cột Văn Quyết, Thành Lương không phải sang Hàn Quốc chuẩn bị cho trận đấu ở vòng sơ loại thứ 3 AFC Champions League.

Sau khi vượt qua Kitchee ở vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League, thầy trò Phan Thanh Hùng sẽ lên đường sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho chuyến làm khách với Pohang Steelers vào ngày 07/02 tới, tức là trước Tết Nguyên đán đúng 1 ngày. Tuy nhiên, thay vì mang đi những quân bài mạnh nhất trong đội hình, HLV Phan Thanh Hùng quyết định đặc cách cho một số trụ cột như Văn Quyết, Thành Lương ở nhà đón Tết cùng gia đình. Đó có thể là món quà tri ân của đội bóng Thủ đô dành cho bộ đôi trụ cột này.

Thành Lương

Trong chuyến làm khách trên sân của đại diện Hàn Quốc, HN.T&T sẽ chỉ mang đi 15 cầu thủ. Ngoài 3 ngoại binh Gonzalo, Victor, Arnaud và tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson, đội bóng Thủ đô chủ yếu mang theo rất nhiều cầu thủ trẻ, thường xuyên được sử dụng trong thời gian vừa qua như Thành Chung, Xuân Nam, Duy Mạnh, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Thành, Duy Khánh...

Dù đặt quyết tâm rất cao ở AFC Champions League nhưng với khoảng cách về mặt trình độ và bất lợi khi phải thi đấu xa nhà, rất khó để HN.T&T có thể tạo lên bất ngờ trước Pohang Steelers. Và thất bại với tỷ số 0-7 tại trận đấu sơ loại thứ 3 AFC Champions League trước FC Seoul ở mùa giải năm ngoái vẫn là bài học "nóng hổi" với đội bóng Thủ đô. Thế nên, việc cân đối lực lượng để các trụ cột nghỉ ngơi và tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ cọ xát lấy thêm kinh nghiệm trong lúc này với HN.T&T là hoàn toàn hợp lý.

Trận đấu giữa HN.T&T và Pohang Steelers sẽ diễn ra vào lúc 12h00 (giờ Việt Nam) ngày 09/02 (tức mồng 2 Tết). Đội bóng Thủ đô sẽ lên đường về Hà Nội vào đêm muộn ngày 10/02.

PHƯƠNG ANH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech