"Pháo thủ" sẵn sàng phá két vì "Đá tảng"

Arsenal sẵn sàng chi đậm để đưa về John Stones ngay trong tháng 01 tới, đó là thông tin mà báo giới Anh vừa đăng tải.

Hiện danh sách các đại gia săn đón trung vệ trẻ hàng đầu nước Anh và thế giới này dài dằng dặc và không khó để nhận ra những cái tên máu mặt như Barcelona hay Chelsea. Đặc biệt, Chelsea từng ra giá 2 lần cho Stones trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, mà mức sau cùng lên tới 32 triệu bảng nhưng vẫn bị Everton từ chối.

Mới đây HLV Martinez khẳng định Everton sẽ không bán Stones trong kỳ chuyển nhượng Đông tới đây. Tuy vậy, khi sức ép từ phía những đại gia lắm tiền nhiều của ngày một lớn, mà rõ ràng nhất là khả năng mức giá hỏi mua Stones có thể chạm ngưỡng 40 triệu bảng, xem ra Everton cũng khó mà cưỡng lại.

Về phía Arsenal, HLV Arsene Wenger đang nhắm đến Stones như là phương án đầu tư lâu dài. Trong quá khứ, “Giáo sư” từng nổi tiếng vì thói chi tiêu tằn tiện trên TTCN. Nhưng gần đây với 2 thương vụ hàng hiệu Mesut Oezil (42 triệu bảng) và Alexis Sanchez (35), điều đó phần nào cho thấy quan điểm cởi mở hơn trong việc tiêu tiền của Arsenal và Wenger. Không bất ngờ nếu “Pháo thủ” chồng lên bàn đàm phán đề nghị có giá từ 35-40 triệu bảng hỏi mua Stones trong tháng 01 tới.

Lương Anh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech