Bản tin thể thao chiều 08/02: Premier League đang run sợ Leicester

Premier League đang run sợ Leicester, Terry chưa hề đàm phán với Chelsea, Football Leaks "chơi xỏ" M.U vụ Bebe... là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 08/02.

Các đội bóng lớn đều đang sợ Leicester: Đang dẫn đầu Premier League với phong độ rất cao và được nhận định là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch, HLV Claudio Ranieri cho rằng các đội bóng lớn như Man City, Arsenal, Man Utd đều đang lo sợ rằng đội bóng "nhà nghèo" như Leicester sẽ vô địch, nhưng họ sẽ không bận tâm đến điều đó và sẽ tập trung cho từng trận.

Leicester City

PSG lập kỷ lục bất bại: Với chiến thắng 2-1 trước Marseille, đoàn quân của HLV Laurent Blanc đã thiết lập chuỗi trận 34 trận bất bại tại Ligue 1 - kỷ lục của giải đấu. Với 69 điểm sau 25 vòng và hơn đội nhì bảng AS Monaco tới 24 điểm, chức vô địch đã nằm trong túi PSG.

Higuain giúp Napoli lập kỷ lục toàn thắng: Bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền của Gonzalo Higuain - bàn thứ 24 của anh tại Serie A mùa này, giúp Napoli thắng trận thứ 8 liên tiếp và duy trì ngôi vị dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Juventus, đội cũng có chiến thắng trước Frosinone với tỷ số 2-0.

Football Leaks "xát muối" M.U vụ Bebe: Đến M.U năm 2010 sau vụ chuyển nhượng khiến rất nhiều người bất ngờ, Bebe bị coi là bản hợp đồng thảm họa trong lịch sử đội bóng. Dù liên tục phải đánh bóng băng ghế dự bị và đem cho hết đội này đến đội khác mượn, nhưng Bebe vẫn kiếm bộn tiền nhờ vào những điều khoản trong hợp đồng. Theo đó, mỗi cầu thủ M.U sẽ đút túi tổng cộng gần 10 triệu bảng nếu giúp CLB giành được cả 4 danh hiệu vô địch gồm Champions League, Premier League, FA Cup và League Cup trong một năm.

Terry chưa hề đàm phán với Chelsea: Sau khi đội trưởng John Terry tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa giải này, HLV Guus Hiddink đã cho rằng CLB sẽ đàm phán để ký hợp đồng mới với anh. Nhưng theo xác nhận từ chính Terry, anh và BLĐ đội bóng chưa hề có bất cứ cuộc tiếp xúc nào để bàn thảo vấn đề gia hạn hợp đồng.

John Terry

Lùm xùm ở Bayern làm Mueller thấy vừa bực lại... vừa buồn cười: Thời gian qua, nội bộ của Bayern đang xảy ra bất ổn khi lần lượt đón nhận những thông tin như HLV Pep Guardiola sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa hay Arturo Vidal "nhậu bét nhè" trước mỗi trận đấu. Phản ứng trước những thông tin này, Mueller cho biết anh vừa thấy bực mình vì lời đồn sai sự thật nhưng cũng lại vừa thấy buồn cười.

Zidane ủng hộ Modric dứt điểm: Real Madrid đã giành chiến thắng sát nút trước Granada nhờ bàn thắng ở những phút cuối của tiền vệ Luka Modric. Sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane nói rằng tuyển thủ người Croatia cần phải mạnh dạn sút xa nhiều hơn trong những trận đấu tới.

Jose Mourinho "Bóng đá là nguồn sống của tôi": Vẫn đang nghỉ ngơi sau khi bị Chelsea cắt hợp đồng, HLV Jose Mourinho nói rằng ông sẽ sớm trở lại với nghiệp huấn luyện vì bóng đá chính là nguồn sống của ông. Hiện tại, Man Utd đang là đội bóng "sáng cửa" nhất trong việc giành được chữ ký của ông Mourinho.

Các cầu thủ HN.T&T gửi lời chúc mừng năm mới NHM từ Hàn Quốc: Không thể có được cái Tết cổ truyền trọn vẹn vì phải bận thi đấu tại AFC Champions League, các cầu thủ HN.T&T đã tự quay clip để gửi lời chúc mừng năm mới đến những NHM Việt Nam từ đất nước Hàn Quốc.

HOA VINH (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech