nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Beckham gửi thông điệp yêu thương đến cậu ba Cruz

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 của cậu con trai út Cruz, David Beckham đã gửi lời chúc mừng với thông điệp yêu thương đến cậu bé trên trang cá nhân Instargram.

Ngày 20/2 vừa qua, Cruz Beckham tròn 11 tuổi, và ông bố điển trai của cậu bé đã gửi một thông điệp dễ thương kèm chia sẻ hình ảnh đen trắng siêu đáng yêu của cậu con trai tại bể bơi vào một buổi sáng thứ Bảy lên Instagram.

Hình ảnh cụp Cruz tại bể bơi được Beckham đăng tải lên trang cá nhân.
Hình ảnh cụp Cruz tại bể bơi được Beckham đăng tải lên trang cá nhân.

Huyền thoại của Man Utd cho biết Cruz luôn khiến anh mỉm cười mỗi ngày.

“Chúc mừng sinh nhật lần thứ 11 người đàn ông bé nhỏ... 11 năm nhìn thấy con lớn lên từ khi là một em bé và bây giờ là chàng trai cá tính 11 tuổi... cậu ấy đã làm cho chúng tôi cười mỗi ngày và đã trở thành một nhân vật quan trọng mang đến nhiều sự ngạc nhiên... yêu con cậu bé lớn”, Beckham chú thích dưới tấm hình.

David Beckham và cậu ba khoe biểu cảm nhắng nhít.
David Beckham và cậu ba khoe biểu cảm nhắng nhít.

Cruz là con trai thứ 3 trong gia đình Beck sau hai anh trai là Brooklyn Beckham và Romeo Beckham. Với mẹ là nhà thiết kế thời trang, bố là huyền thoại bóng đá thành công cả trong sự nghiệp sân cỏ và người mẫu, 2 người anh bảnh bao với gu ăn mặc thời thượng, thật không khó hiểu cậu bé cũng sở hữu phong cách thời thượng và “chất lừ”.

Rất nhiều người tự hỏi rằng, chúng ta có nên hi vọng Cruz sẽ đi theo con đường của Brooklyn và Romeo bước vào thế giới của thời trang?

Brooklyn hiện đang là nhiếp ảnh gia cho thương hiệu thời trang danh tiếng Burberry và cậu hai Romeo cũng làm việc cho hãng thời trang này trong vài năm qua với vai trò người mẫu.

Ngay từ rất nhỏ, Cruz đã là một vị khách đặc biệt xuất hiện ở hàng ghế Vip trong các show diễn của Victoria. Vào ngày lễ tình nhân Valentine vừa qua, cậu bé như thường lệ đã có mặt tại hàng ghế đầu tiên tại triển lãm thời trang của mẹ Vic diễn ra tại New York.

Cruz cực bảnh và dễ thương bên cạnh bố Beck, anh trai Romeo và em gái Harper tại tuần lễ thời trang New York.
Cruz cực chất và thời thượng bên cạnh bố Beck, anh trai Romeo và em gái Harper tại tuần lễ thời trang New York.

Cruz trông giống như bản sao của Brooklyn khi sở hữu khuôn mặt và gu thời trang cực chất giống anh trai mình. Hình ảnh Cruz mặc quần đùi áo số trên sân cỏ khiến người ta thích thú gọi cậu bé là “tiểu David”.

Cruz như bản sao của bố Beck và anh trai Brooklyn khi mặc quần đùi áo số.
Cruz như bản sao của bố Beck và anh trai Brooklyn khi mặc quần đùi áo số.

Không ít  fan hâm mộ đã hi vọng, cậu bé 11 tuổi này sẽ nối nghiệp bóng đá của cha.

THU NGÂN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech