nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Djokovic bị khán giả la ó

Novak Djokovic đã nhận phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía nhiều CĐV có mặt trên sân sau khi rút lui khỏi giải quần vợt vừa diễn ra ở Dubai.

Như đã biết, ở trận tứ kết với Feliciano Lopez vừa qua tại giải Dubai Champhionships, Djokovic đã phải xin bỏ cuộc khi vừa kết thúc set 1 vì gặp vấn đề ở mắt.

Và dường như cảm thấy kết quả này không xứng đáng với số tiền bỏ ra để vào sân, nhiều khán giả tại cửa ra vào đã dành tặng Djokovic những tiếng huýt sao và la ó trong lúc anh rời sân. Sau đó, Nole đã có hành vi đáp trả những âm thanh phản đối này bằng động tác giơ ngón tay cùng cái bĩu môi đầy chua chát.

djokovic

Dù hành động này của Djokovic cũng không phải đẹp đẽ gì nhưng sự ức chế bột phát của tay vợt người Serbia là hoàn toàn có thể hiểu được, khi đáng ra khán giả cần thể hiện sự ủng hộ với vết đau (một bên mắt đỏ ngầu thấy rõ) mà anh gặp phải, thì những gì mà Djokovic nhận được lại là sự phản đối có phần thiếu công bằng.

Việc Nole vấp phải hành động phản ứng của khán giả không phải là điều là, nhất là khi mỗi lần tay vợt vừa vô địch Australian Open đối đầu với Roger Federer hay Rafael Nadal.

* Video Djokovic nhận phải những tiếng la ó của các CĐV:

H.A

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech