TheThao24.TV

Phiên bản Android

Hull – Liverpool: Giờ tiếc cũng đã muộn

Điều gì sẽ xảy ra nếu như Liverpool rời West Brom cùng 3 điểm? Câu trả lời là hy vọng dự Champions League vẫn còn nguyên vẹn với thầy trò Brendan Rodgers thay vì họ tiếc nuối và lo sợ Europa League sẽ không giúp họ lôi kéo được các cầu thủ hàng đầu đến Anfield.

Liverpool

Bởi trong trường hợp giành được 3 điểm tại The Hawthorns cách đây ít ngày, Liverpool sẽ thu hẹp khoảng cách với Man Utd xuống còn 5 điểm sau khi đội bóng của Louis van Gaal sảy chân ở Everton. Và khoảng cách này sẽ chỉ còn là 2 điểm nếu như họ thắng tiếp Hull trong trận đấu bù ở vòng 33. Hiển nhiên là Man Utd có lý do để lo sợ trước sức ép mà The Reds tạo ra ở phía sau khi họ đã thua liên tiếp 2 vòng đấu vừa qua và vẫn còn phải gặp Arsenal trong 4 vòng đấu cuối cùng.

Tiếc là một kịch bản như Rodgers hy vọng đã không xảy ra vì trận hòa buồn tẻ trước West Brom và mọi chuyện giờ có vẻ trở nên quá muộn đối với họ. Thậm chí, ngay cả khi HLV người Bắc Ireland khẳng định Liverpool cần thắng cả 5 trận đấu, chẳng có gì là đảm bảo họ sẽ chơi đúng phong độ của một nhà vô địch để giành trọn 15 điểm, trong đấy có chuyến làm khách ở Stamford Bridge của Chelsea.

Cũng vì thế mà Rodgers có tiết lộ cảm giác việc không giành được vé dự Champions League giống như một hình phạt kép. Một mặt doanh thu của Liverpool sẽ bị ảnh hưởng, một mặt những mục tiêu hàng đầu mà họ theo đuổi đều không muốn đến Anfield chỉ để thi đấu ở Europa League.

Nghĩa là The Reds sẽ phải “shopping” ở thị trường Hà Lan, với mục tiêu là Memphis Depay (PSV Eindhoven), thay vì là Tây Ban Nha hay Serie A. Đương nhiên, một khi chỉ đưa về những cầu thủ hạng B, hy vọng vô địch Premier League hay chỉ đơn giản là có được một danh hiệu sẽ ngày càng xa vời với đoàn quân của Rodgers.

Dự đoán: 1-2

MẠNH HÀO

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)