TheThao24.TV

Phiên bản Android

Mourinho tính “giật” Khedira trước mũi Arsenal

(thethao24.tv) – Theo thông tin trên được tờ Mirror đăng tải, HLV Chelsea, Jose Mourinho đang lên kế hoạch để phá bĩnh Arsenal trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ đang chơi cho Real Madrid, Sami Khedira. 

>>>Khedira từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid

>>>Arsenal chốt 30 triệu euro cho Sami Khedira

>>>Sami Khedira, người hùng thầm lặng

Chỉ còn 12 tháng ở lại Real Madrid, mới đây, Khedira đã từ chối vào bản hợp đồng gia hạn với Los Blancos và đó chính là cơ hội dành cho Arsenal để chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp

Vài ngày trước, HLV Wenger đã “đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Khedira. Song mọi thứ không hề đơn giản cho Pháo thủ khi Chelsea cũng đang lên kế hoạch phá bĩnh thương vụ này.

Tờ Mirror khẳng định,  HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch và sẵn sàng chào giá cho Sami vào ngày mai.

khedira

Hẳn là vậy, bởi nếu có được tuyển thủ Đức, hàng tiền vệ của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể. Và nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẽ hớt tay trên thành công Sami của Arsenal giống như trường hợp chiêu mộ Willian (Tottenham tưởng như đã có cầu thủ người Brazil nhưng vào phút chót Chelsea đã có Willian).

Với Mourinho, ông có lợi thế khi đã từng làm việc với Khedira tại Real Madrid trong 3 mùa giải trước khi “tái hôn” với Chelsea mùa 2013/14. Trong khi đó, The Gunner cũng có cho mình lợi thế riêng khi tiền vệ người đồng hương trong màu áo “Die Mannschaf” của Khedira là Mesut Ozil có thể lôi kéo “số 6″ của tuyển Đức tới với Emirates.

Trước khi để ý tới Khedira, Chelsea đã có được 3 bản hợp đồng đáng chú ý là Fabregas, Diego Costa và Tiago.

 

Hào Dương

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)