Festival bóng đá học đường 2015: Ngày hội của tuổi thơ

Ngày hội bóng đá học đường với VCK Festival U.13 toàn quốc sẽ khai mạc chiều nay, với sự tham dự của 12 trường THCS trên toàn quốc.

60

Ông Ono Masaru – TGĐ Yamaha Motor Việt Nam.

V ới mục tiêu đem cơ hội được tham gia tranh tài trên sân cỏ đến với những cậu bé đam mê, có năng khiếu nhưng không có cơ hội sinh hoạt tại các trung tâm, đội bóng chuyên nghiệp, giúp các em được thử sức, tranh tài để chọn lọc, bồi đắp tình yêu với trái bóng tròn, Công ty Yamaha Motor Việt Nam kết hợp cùng báo Thiếu niên tiền phong và Công ty CP Thể thao 24h tổ chức Festival bóng đá học đường U.13 mùa đầu tiên trên quy mô toàn quốc. Giải đấu mong muốn đem đến cho các em một ngày hội bóng đá thực sự, được giao lưu với bạn bè cả nước, được học hỏi để phát triển nhân cách, tinh thần đồng đội, tính trung thực, fair-play và tôn trọng đối thủ… Những người tổ chức cũng mong muốn qua đây có thể chọn ra được những “viên ngọc thô”, từ đó rèn giũa để các em có điều kiện toàn diện phát triển tài năng bóng đá sau này.

61

Ông Hoàng Hà – GĐ Marketing toàn quốc Yamaha Motor Việt Nam.

Sau 2 tháng tranh tài tại 6 khu vực, 12 đội bóng giành vé dự VCK được chia vào 3 bảng, bắt đầu tranh tài từ chiều hôm nay tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Các đội sẽ thi đấu theo luật thi đấu sân 7 người, mỗi trận 2 hiệp 25 phút. Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 07/06.

Kết thúc giải đấu, đội vô địch được bổ sung một số cầu thủ xuất sắc khác sẽ được tham dự một “tour du đấu” tại Nhật Bản nhằm giao lưu và học hỏi kinh nghiệm. Bên cạnh việc được tham dự VCK tại Hà Nội, cơ hội được đặt chân đến Nhật Bản thi đấu giao hữu thật sự là một trải nghiệm giúp các em nuôi dưỡng ước mơ, đam mê.

Với những đóng góp và tâm huyết dành cho BĐVN cũng như bóng đá trẻ suốt 10 năm qua của Yamaha Motor Việt Nam, GĐ Marketing toàn quốc Yamaha Motor Việt Nam, ông Hoàng Hà đã được trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Bên cạnh việc thi đấu, các đội bóng tham dự VCK đợt này sẽ được tham gia nhiều hoạt động bên lề như Gala giao lưu, đến tham quan và tham gia quay hình trong chương trình “Tôi yêu bóng đá”.

Bảng A: Trường THCS Hưng Đồng (Nghệ An), Thốt Nốt (Cần Thơ), Ngọc Lâm (Hà Nội), Âu Cơ (Nha Trang)

Bảng B: Nguyễn Thị Định (TP.HCM), Huỳnh Thúc Kháng (Đà Nẵng), Nghi Long (Nghệ An), Bình Thủy (Cần Thơ)

Bảng C: Phú Đô (Hà Nội), Lương Định Của (Nha Trang), Hoa Lư (TP.HCM), Lê Lợi (Đà Nẵng).

LỊCH THI ĐẤU

NGÀY 03/06

16h45: Hưng Đồng – Âu Cơ; Nguyễn Thị Định – Bình Thủy; Phú Đô – Lê Lợi

17h45: Thốt Nốt – Ngọc Lâm; Huỳnh Thúc Kháng – Nghi Long; Lương Định Của – Hoa Lư

TIÊN LÂM

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech