nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Ghi bàn thắng thập kỷ, Vardy được tăng lương vùn vụt

Ghi siêu phẩm vào lưới Liverpool rạng sáng nay, “sát thủ” số 1 Premier League mùa này, Jamie Vardy sắp nhận được bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh.

NHM hẳn đã xem đi xem lại cả chục lần mà không chán bàn thắng tuyệt đẹp mà Jamie Vardy ghi vào lưới Liverpool rạng sáng nay, qua đó mở màn cho cú đúp của anh giúp Leicester thắng 2-0 qua đó tiếp tục dẫn đầu Premier League. Đó là một pha bắt vô lê nửa nảy ở ngoài vòng cấm, hơi chếch về phía cánh phải theo hướng tấn công của Leicester. Đó không phải tình huống sút cầu may hú họa mà Jamie Vardy tuyên bố anh có lý do khi tung ra pha dứt điểm như thế. “Nói thực, tôi đã nhận thấy thủ môn Liverpool dâng hơi cao từ trước đó và khi trái bóng đến trong tình huống đó, tôi đã quyết định sút mà không chút do dự”.

Jamie Vardy

Được biết, máy tính đã chỉ ra cự ly trong pha ghi bàn của Vardy là 27,6m. Trái bóng từ chân Vardy đã đi với vận tốc 90,5 km/h và nó chỉ mất 1,1 giây để đi vào lưới. Một pha lập công quá hoàn hảo và dễ hiểu vì sao cựu danh thủ Gary Lineker phải thốt lên rằng: “Đây là bàn thắng đẹp nhất thập kỷ!”. Với cú đúp vào lưới Liverpool, hiện Vardy đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League mùa này với 16 pha lập công. Và để tương thưởng cho ngôi sao số 1 trong đội hình, BLĐ Leicester City đã đặt trước mặt Vardy bản hợp đồng mới có thời hạn đến tận 06/2019 và tất nhiên đi kèm với đó là mức lương tăng đáng kể. Cụ thể, từ con số khiêm tốn 40.000 bảng/tuần hiện tại, trong hợp đồng mới mức lương cho Vardy sẽ tăng gấp đôi, lên 80.000 bảng/tuần. Có thể, nếu đem so sánh với những lời mời chào hậu hĩnh từ các đại gia như Chelsea, Man City hay Man Utd, mức lương kể trên vẫn chưa thấm tháp gì. Nhưng quan trọng là Vardy khẳng định anh hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Leicester và muốn gắn bó lâu dài với sân King Power, nên đó là cơ sở để “bầy Cáo” tự tin sẽ giữ chân được tiền đạo Anh hay nhất hiện tại.

LƯƠNG ANH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech