nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Giận dỗi, Daniel Sturridge đòi rời Liverpool

Hiệu suất ghi bàn ở Anfield là rất cao nhưng trước sự thiếu kiên nhẫn của Liverpool với những chấn thương của anh, Daniel Sturridge có vẻ như đang cân nhắc rời Merseyside trong hè.

Hiển nhiên là tiền đạo người Anh không hề mong muốn điều này xảy ra. Nói gì thì nói, The Reds cũng đã dang tay cứu vớt sự nghiệp của anh, ở thời điểm anh bị Man City bỏ mặc dù được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng và sau đó đến lượt Chelsea.

Daniel Sturridge

Có điều, trừ mùa giải 2013/14 mà Sturridge kết hợp với Luis Suarez thành bộ đôi SAS, một cách ví von với Lực lượng đặc nhiệm Anh, hiếm khi anh chơi trọn vẹn cả mùa bóng cho Liverpool. Mùa giải này cũng vậy và không có gì ngạc nhiên nếu đội chủ sân Anfield, đặc biệt là HLV người Đức, Jurgen Klopp, đang mất dần sự kiên nhẫn với anh. Không nói ra nhưng thái độ của Klopp đã khiến Sturridge hiểu rằng, anh nên rời Anfield. Một quyết định như vậy sẽ tốt cho Liverpool về lâu dài nếu họ muốn tìm một chân sút khác và cho bản thân anh nếu The Reds dưới thời Klopp thi đấu với một nhịp độ nhanh, quyết liệt.

Ngược lại, mối quan tâm từ bên ngoài Anfield sẽ không ít, bất chấp việc tiền đạo 26 tuổi người Anh liên tục chấn thương và khiến anh chỉ ra sân trong 19 trận tại Premier League mùa giải trước, 6 trận ở mùa giải năm nay. Điều ngạc nhiên là trong số này có cả Chelsea hay Tottenham, Arsenal và West Ham.

Tuy vậy, do thị trường chuyển nhượng mùa đông đã đóng cửa và Sturridge cũng vừa tập trở lại, khả năng anh rời Anfield chỉ có thể được quyết định trong hè. Trong trường hợp không có điều gì tồi tệ xảy ra, chẳng hạn Sturridge tái phát chấn thương, cựu tiền đạo của Man City và Chelsea sẽ là hi vọng của Liverpool ở Premier League, chung kết League Cup, FA Cup và Europa League.

Thậm chí, anh cũng sẽ là cầu thủ quan trọng của đội tuyển Anh tại EURO 2016, dù trong tay Roy Hodgson đang có Harry Kane của Tottenham.

Mạnh Hào

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech