nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Giới chuyên môn thán phục trước tấm vé World Cup của futsal VN

Giới chuyên môn, các cầu thủ đều ngả mũ thán phục trước chiến thắng lịch sử của futsal VN trước ĐKVĐ Nhật Bản ở tứ kết Futsal châu Á 2016.

Trước khi trận tứ kết Futsal châu Á 2016 diễn ra không nhiều người dám nghĩ đến một trận đấu thành công của Việt Nam. Bởi đơn giản, đối thủ của thầy trò Bruno Garcia trong trận đấu này là Nhật Bản, đội bóng hàng đầu thế giới và hiện đang là ĐKVĐ châu Á.

Tuy nhiên, với tinh thần thi đấu quả cảm và nỗ lực không biết mệt mỏi, Việt Nam đã tạo ra cơn địa chấn khi cầm hoà Nhật Bản 4-4 sau hai hiệp chính và thời gian thi đấu hiệp phụ, trước khi giành chiến thắng 2-1 trên chấm 6m. Vượt qua Nhật Bản, Việt Nam giành vé vào bán kết Futsal châu Á 2016, qua đó lần đầu tiên giành vé đến World Cup.

 Với giới chuyên môn, những người đang trong nghề thì đây thực sự là kỳ tích của BĐVN. Tiền vệ Thành Lương chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân thể hiện sự tự hào: "Tuyệt vời". Trong khi đó, tiền vệ Hải Huy cũng không giấu được niềm vui chúc mừng đến chiến công của những đồng nghiệp khi bày tỏ: "Chúc mừng các anh, những người đã làm rạng danh BĐVN. Chúc các anh thành công hơn nữa ở các trận đấu tiếp theo. Giấc mơ World Cup đang ở phía trước".

Đồng quan điểm như Thành Lương, Hải Huy, cựu tiền đạo Việt Thắng cũng chia sẻ trong sự tự hào: "Thắng Nhật Bản để vào bán kết AFC Futsal. Không thể tin được Việt Nam đã giành vé dự VCK World Cup".

Cựu tiền đạo Việt Thắng chia sẻ cảm xúc

Không chỉ các cầu thủ, cựu cầu thủ mà đông đảo hàng chục triệu NHM Việt Nam cũng tỏ ra phấn khích trước chiến tích của Futsal Việt Nam và cho rắng đây chính là cột mốc lịch sử của BĐVN từ trước tới nay.

TÚ PHẠM

Xem thêm thông tin: Futsal Việt Nam giành vé dự World Cup

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech