nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Ronaldo san bằng kỷ lục của Messi

Ngày 08/02/2016 rất đáng nhớ với cả Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi – chủ nhân mới của các danh hiệu Pichichi Trophy và Alfredo Di Stefano Trophy.

Vậy là Cristiano Ronaldo lại được mừng một “hat-trick” mới vào hôm nay, và đó là “hat-trick” rất đặc biệt tại nhà hát Teatro Goya ở Madrid: Lần thứ 3 nhận Pichichi Trophy, danh hiệu được trao cho các Vua phá lưới La Liga từ năm 1953, bắt đầu với huyền thoại Telmo Zarra. Ở mùa trước, tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid đã ghi 48 bàn qua 35 trận, bình quân 1,37 bàn/trận để vượt lên tất cả và bắt kịp thành tích của kình địch Lionel Messi từng có 3 lần đoạt danh hiệu này.

Cristiano Ronaldo

Cũng tại nơi này, Inigo Mendez de Vigo – Bộ trưởng Giáo dục, Văn hóa và Thể thao TBN còn trao Alfredo Di Stefano Trophy – danh hiệu dành cho Cầu thủ hay nhất mùa bóng cho Messi. Đây là lần thứ 4 ngôi sao Argentina được tôn vinh như vậy, đồng thời lập kỷ lục mới do vượt qua thành tích của… Cristiano Ronaldo.

Ngoài 2 nhân vật chính này, lễ trao thưởng còn có các vai phụ như Sonia Bermudez và Adriana Martin vừa chia nhau danh hiệu Vua pha lưới tại La Liga của nữ mùa trước. Giải fair play – được đặt theo tên các cố cầu thủ Dani Jarque và Antonio Puerta sẽ trao cho các đội U.12 của Atletico Madrid và Deportivo do vẫn nhiệt tình đổi áo cho nhau ở trận đấu diễn ra 1 tháng sau khi CĐV hai đội choảng nhau gần sân Calderon ngày 30/11/2014 khiến fan “cuồng Francisco Javier Romero của Deportivo sớm thăng thiên.

MINH CHÂU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech