nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Man Utd: Quỷ đỏ lại "đỏ"

Jesse Lingard mở tỷ số cho Man Utd và Chelsea phải đợi tới phút cuối mới giật lại 1 điểm do công Diego Costa. Dù vậy, đội khách rõ ràng gặp may tại London.

Trận hòa Man Utd 1-1 tại London khiến Chelsea vẫn đứng thứ 13 Premier League với 30 điểm nên càng khó chen vào Top 4. Trong khi ấy, Man Utd vẫn duy trì hy vọng vào Top 4 chung cuộc nhờ 1 điểm phải nói là rất may mắn. Cơ sở để đưa ra nhận định ấy trước hết là do Chelsea lẽ ra phải được hưởng phạt đền trong tình huống bù giờ của hiệp 1, khi tỷ số đang là 0-0.

Chelsea - Man Utd

Bởi lẽ, cú sút của John Terry dường như đã trúng vào tay của Daley Blind trước lúc đi chệch cột dọc khiến Chelsea chỉ được đá phạt góc. Các cầu thủ chủ nhà đã phản đối trọng tài và họ xem ra đúng, cho dù Michael Oliver cũng có lý khi ông cho rằng trong tình huống đó, Blind chỉ muốn che chắn cho cơ thể. Vấn đề là do cánh tay của Blind không áp sát vào người.

Vận đỏ cho “Quỷ đỏ” càng đỏ do giữa lúc họ không tìm được đường vào khung thành Chelsea thì đột nhiên, trung vệ Kurt Zouma của đối phương dính chấn thương phải rời sân nhường chỗ cho Gary Cahill ở phút 60. Xáo trộn này buộc chủ nhà phải điều chỉnh hàng thủ, và giữa lúc bộ tứ hậu vệ chưa kịp gắn kết, Wayne Rooney “mớm bóng” cho Cameron Borthwick-Jackson lật vào đúng đường chạy của Jesse Lingard để tiền vệ này đánh bại thủ môn Thibaut Courtois.

Borthwick-Jackson sắm vai nhà kiến tạo lại càng chứng tỏ Man Utd may mắn tới mức nào. Bởi lẽ, cầu thủ 19 tuổi hoàn toàn không phải đối thủ của Willian, nên cánh phải trở thành điểm nóng để Chelsea triển khai phản công. Nào ngờ, Willian không kiến tạo được tình huống ăn bàn quyết định cho Chelsea. Thay vào đó, Borthwick-Jackson lại trở thành người hùng.

MINH CHÂU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech