nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Nghẹt thở với cô bồ từng khiến Sterling làm bố ở tuổi 17

Đó chính là Melissa Clarke, một trong những siêu mẫu sexy nhất nước Anh.

Melissa  Clarke sinh năm 1991, cô xuất thân từ một người mẫu tuổi teen chuyên chụp hình quảng cáo cho các hãng thời trang đồ ngủ.

Sau đó, với lợi thế hình thể tuyệt đẹp, cô chuyển sang chụp hình khỏa thân cho các tạp chí đàn ông và trở thành một trong những siêu mẫu nude đình đám nhất xứ sở sương mù.

Melissa Clarke.
Siêu mẫu Melissa Clarke.

Sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt nhỏ nhắn cùng số đo 3 vòng vô cùng hoàn hảo, siêu mẫu 25 tuổi khiến cho giới cầu thủ phát cuồng, trong đó có anh chàng Rahem Sterling của Man City.

Rahem Sterling khi ấy đang là cầu thủ trẻ của Liverpool đã chết mê chết mệt Melissa ngay từ cái nhìn đầu tiên và chỉ mất có 3 ngày để “cưa đổ” siêu mẫu sexy này. Hẹn hò chưa được bao lâu, tiền vệ người Anh khiến bạn gái có bầu và lên chức bố ở tuổi 17. Tuy nhiên, với bản tính trăng hoa, Sterling đã bỏ rơi Melissa để chạy theo những cuộc tình mới.

Melissa Clarke hiện là một trong những siêu mẫu đắt hợp đồng quảng cáo nhất nước Anh. Sắp tới cô nàng sẽ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia vào một dự án phim ngắn về chủ đề người mẫu.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp của Melissa  Clarke:

Melissa Clarke 1
Melissa Clarke 2
Melissa Clarke 3
Melissa Clarke 4
Melissa Clarke 5
Melissa Clarke 6
Melissa Clarke 7
Melissa Clarke 8

THU NGÂN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech