Người Man Utd lo sợ bị “tí hon” Shrewsbury sỉ nhục

Trước báo giới, tiền vệ Carrick lo sợ nguy cơ sẽ tiếp tục thất bại trước “tí hon” Shrewsbury trong trận đấu vào thứ Hai tới.

Mới đây, Man Utd vừa chịu thất bại nhục nhã trước đội bóng vô danh Midtjylland ở Europa League. Chính điều đó khiến cho Carrick lo lắng thảm họa sẽ ập xuống đầu Quỷ đỏ trong cuộc chiến với đội bóng yếu Shrewsbury ở FA Cup vào thứ Hai tới.

Man Utd

Anh chia sẻ: “Trận đấu vào thứ Hai hoàn toàn khác nhưng chúng ta cần phải cải thiện hơn rất nhiều. Chúng ta đã từng thấy nhiều trường hợp đội bóng hạng dưới hạ gục các CLB Premier League ở FA Cup. Vì vậy, tôi cho rằng trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn với Man Utd.

Nếu bạn không thi đấu với những gì tốt nhất, thảm họa có thể ập xuống bất kỳ lúc nào. Chúng tôi hiểu được những gì khó khăn đang chờ đón ở trước mắt”.

Nói về trận đấu với Midtjylland, Carrick cho biết: “Hiệp 2 chúng tôi đã thi đấu quá tệ. Chỉ có điều tích cực duy nhất là Man Utd vẫn còn cơ hội ngược dòng ở trận đấu lượt về.

Chúng tôi thực sự thất vọng và tức giận với kết quả ở lượt đi nhưng khi mọi thứ lắng xuống, các cầu thủ cần tập trung tối đa cho trận tái đấu ở Old Trafford”.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech