Pogba đã chọn Barcelona

Tin từ Italia, ngôi sao Paul Pogba đã quyết định chọn Barca là điểm đến sự nghiệp tiếp theo của anh. Thương vụ có thể được ký kết trong hè này.

Trước đó, Real Madrid đã lên kế hoạch chồng 150 triệu euro cho Paul Pogba, tuy nhiên CLB Hoàng gia vừa phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA. Họ không thể mua người trong hè 2016. Trong trường hợp Real vẫn quyết tâm ký với Pogba thì tiền vệ này phải chấp nhận ngồi ngoài đợi cho đến hết tháng Giêng 2016 mới được ra sân.

Paul Pogba

Trái lại, Barca đã thụ án song lệnh cấm chuyển nhượng, đồng nghĩa đến Nou Camp thì Pogba sẽ được chơi bóng luôn. Trên Sport Mediaset (Italia), nhà báo Paolo Bargiggia cho biết số tiền giao dịch chuyển nhượng xoay quanh 100 triệu euro.

Nghĩa là khoản tiền không bị thổi phồng quá khủng khiếp như ý định của “siêu cò” Mino Raiola. Giải thích cho điều này, Paolo Bargiggia cho rằng là nhờ mối quan hệ tốt giữa BLĐ Barca và Juventus.

Song điều quan trọng hơn là Paul Pogba mong muốn đầu quân cho Barca. Mới đây, anh cũng trực tiếp nói với Messi là “muốn thi đấu cho Barca” trong khi cũng trước giới truyền thông, tiền vệ người Pháp khẳng định Barca là đội bóng anh yêu thích.

Về phía CLB xứ Catalan, họ cũng đã theo đuổi ngôi sao trẻ này trong hơn 1 năm qua, trước cả Real Madrid.

Đ.T

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech