Ronaldo xin lỗi đồng đội sau phát ngôn gây sốc

Theo tờ Goal, Ronaldo đã xin lỗi các đồng đội ở Real Madrid trong phòng thay đồ vì phát ngôn gây sốc sau trận đấu với Atletico Madrid.

Còn nhớ, sau trận đấu với Atletico Madrid, Ronaldo đã gây sốc khi tuyên bố: “Nếu các đồng đội đạt tới đẳng cấp của tôi, Real Madrid đã dẫn đầu bảng”. Phát ngôn này đã khiến “siêu sao” người Bồ Đào Nha hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ nhiều phía.

Tuy nhiên, sau đó, Ronaldo đã “đính chính” lại rằng anh muốn ám chỉ tình trạng chấn thương ở Real Madrid. Điều đó đã ảnh hưởng tới đẳng cấp của CLB, khiến họ bị Barcelona bỏ xa trên BXH.

Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi đồng đội vì phát ngôn gây sốc.
Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi đồng đội vì phát ngôn gây sốc.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ số 7 đã tiếp tục thể hiện sự hối lỗi của mình. Theo tờ Goal, ngay trước buổi tập hôm qua, anh đã nói lời xin lỗi với các đồng đội vì lời lẽ gây ra hiểu nhầm. Ronaldo cũng nhấn mạnh mình “thi đấu không tốt” và “không có ý động chạm tới các đồng đội”.

Vào giữa tuần này, Real Madrid sẽ phải đụng độ với Levante ở La Liga. Họ rất cần cú hích để trấn an người hâm mộ sau thất bại muối mặt với Atletico Madrid.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech