nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Sao “lạ” Man Utd hạ bệ kỷ lục của George Best

Với cú đúp vào lưới Midtjylland đêm qua, Marcus Rashford đã hạ bệ kỷ lục của huyền thoại George Best tồn tại suốt 55 năm qua.

Đêm qua, ngay trong ngày ra mắt Man Utd, Marcus Rashford đã tỏa sáng rực rỡ. Chính cầu thủ này đã tạo nên bước ngoặt với cú đúp (giúp Man Utd dẫn trước 3-1) và giành vé đi tiếp ở Europa League.

Với màn ra mắt như mơ ấy, Marcus Rashford đã đi vào lịch sử Man Utd. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1997 này đã vượt qua George Best để trở thành chân sút trẻ nhất của Quỷ đỏ ghi bàn ở cúp châu Âu.

rds

Tính tới hôm qua, Marcus Rashfordmới 18 tuổi 177 ngày, trong khi đó, vào năm 1964, George Best đã đi vào lịch sử khi ghi bàn vào lưới Djurgarden ở cúp Hội chợ ở 18 tuổi 158 ngày.

Trong bối cảnh hàng công Man Utd đang khủng hoảng, Marcus Rashford mang tới niềm hy vọng cho CĐV đội bóng. Sau trận đấu, HLV Van Gaal không ngớt lời khen ngợi cầu thủ trẻ này. Ông nói: “Thật không thể tin nổi. Trong hiệp 1, Marcus Rashford đã di chuyển nhiều ở hai cánh. Do đó, tôi đã nói rằng cậu ta cần di chuyển vào trung lộ để ghi bàn. Ngay sau đó, Marcus Rashford lập liền cú đúp. Đó thực sự là màn trình diễn quá ấn tượng”.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech