Tiết lộ về chấn thương của Hazard

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Crystal Palace, HLV Guus Hiddink đã tiết lộ về tình trạng chấn thương của tiền vệ Eden Hazard.

Trong trận đấu với Crystal Palace, tiền vệ Eden Hazard đã dính chấn thương ở phút thứ 15 và phải tập tễnh rời sân nhường vị trí cho Pedro.

Eden Hazard

Sau trận đấu, HLV Guus Hiddink đã tiết lộ về vấn đề của cầu thủ người Bỉ. Ông nói: “Cậu ấy đã bị bong gân chân, ngoài ra còn gặp vấn đề ở vùng háng. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết để biết được mức độ chấn thương của Hazard”.

Còn nhớ, trong trận đấu cuối cùng của HLV Mourinho (gặp Leicester City), Eden Hazard từng xin rời sân sớm vì chấn thương. Sau đó, cầu thủ này đã vắng mặt trong hai trận đấu tiếp theo của CLB.

Trở lại với trận đấu gặp Crystal Palace, sau khi Eden Hazard rời sân, Chelsea vẫn thi đấu khá tốt trước đội chủ nhà và có được 3 bàn thắng do công của Oscar, Willian và Diego Costa.

Chelsea

Ít nhất ở thời điểm này, những CĐV Chelsea cũng yên tâm khi HLV Guus Hiddink có trong tay những quân bài đủ sức thay thế cho Eden Hazard (như Pedro). Thế nhưng, người hâm mộ vẫn hy vọng Eden Hazard có thể sớm trở lại sau chấn thương này.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech