nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

V-League 2016 khai màn hoàn hảo với cơn mưa bàn thắng

8 bàn thắng qua 3 trận đấu, đó quả là những diễn biến không thể hoàn hảo hơn cho ngày khai màn V-League 2016 và hứa hẹn một mùa giải hấp dẫn cho BĐVN.

Đúng như kỳ vọng của giới mộ điệu, cuộc đọ sức giữa FLC Thanh Hóa và HN.T&T đã trở thành món khai vị tuyệt vời cho V-League 2016. Các khán giả theo dõi trận đấu chỉ mất đúng 1 phút để được chứng kiến bàn thắng đầu tiên trong mùa giải, Pape Omar dễ dàng mở tỷ số cho đội bóng xứ Thanh từ khoảng cách 11 mét sau khi Ivan Firer mang về quả phạt đền ngay ở pha lên bóng đầu tiên sau tiếng còi khai cuộc.

FLC Thanh Hóa đánh bại HN.T&T một cách thuyết phục
FLC Thanh Hóa đánh bại HN.T&T một cách thuyết phục. Ảnh: Tuấn Tú

Sớm có được bàn thắng dẫn trước, đội chủ sân Thanh Hóa tự tin triển khai lối chơi phòng ngự phản công và hệ quả là đòn hồi mã thương đã giúp họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 38 với một siêu phẩm cứa lòng của Hoàng Đình Tùng, trước khi Ivan Firer kiếm thêm 1 quả penalty nữa để Pape Omar khép lại thắng lợi đậm đà 3-0 cho FLC Thanh Hóa trong hiệp 2. Qua đó, đoàn quân của giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đã có lời khẳng định ấn tượng cho tham vọng xưng vương ở mùa giải này và mang đến cho NHM xứ Thanh một ngày hội thực sự.

Trong khi đó, HN.T&T cho thấy họ sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện bản thân trong cuộc “cách mạng trẻ” ở mùa giải năm nay sau thất bại nặng nề ở ngày ra quân. Không phải đội bóng Thủ đô không có những cơ hội trên sân Thanh Hóa, tuy nhiên sự non nớt của thầy trò HLV Nguyễn Minh Đức đã khiến họ bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng và rơi vào cái bẫy giăng sẵn của đối phương.

Anh Đức tiếp tục lập công để mang về chiến thắng cho B.Bình Dương
Anh Đức tiếp tục lập công để mang về chiến thắng cho B.Bình Dương.Ảnh: Duy Bùi

Trên sân Gò Đậu, ĐKVĐ B.Bình Dương cũng có màn thị uy sức mạnh trong cuộc tiếp đón XSKT.Cần Thơ, khi chỉ cần nửa hiệp 1 để “giải quyết” đối thủ bằng 2 pha lập công của thủ quân Anh Đức (20’) và Trịnh Quang Vinh (25’). Trong quãng thời gian còn lại, không có bàn thắng nào được ghi thêm dù đôi bên đều có những cơ hội khá ngon ăn và 2-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu trên sân Gò Đậu.   

Ở trận đấu còn lại của vòng 1 V-League 2016 trong buổi chiều nay, Đồng Tháp đã thất bại 1-2 trong chuyến làm khách của SHB.Đà Nẵng. “Hung thần” một thời, Gaston Merlo đánh dấu lần tái xuất trên sân cỏ V-League bằng cú đúp ở các phút 7 và 21 để giúp SHB. Đà Nẵng vượt lên dẫn 2-0, trước khi Minh Lợi ghi bàn duy nhất cho Đồng Tháp ở phút 62.

Sau buổi chiều nay, FLC Thanh Hóa đang tạm vươn lên dẫn đầu BXH, đứng sau là B.Bình Dương và SHB. Đà Nẵng. Ngày mai trên khắp sân cỏ cả nước sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu của vòng 1 V-League 2016:

16h00, sân Cẩm Phả: T.Quảng Ninh - S.Khánh Hoà BVN (VTC3, VPF)

16h30, sân Long An: Long An - QNK.Quảng Nam (LA34, VPF)

16h00, sân Vinh: SLNA - Hải Phòng (VTV6, VPF, NTV)

17h00, sân Hàng Đẫy: CLB Hà Nội - HA.GL (BongdaTV, VPF)

Bảo Long

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech