Vẻ đẹp khêu gợi của siêu mẫu từ chối yêu Gonzalo Higuain

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen bất ngờ khi nghe tin tiền đạo Gonzalo Higuain hẹn hò với siêu mẫu nóng bỏng Belen Rodriguez.

Tuy nhiên, trên Instagram, siêu mẫu nổi tiếng này đã chính thức phủ nhận chuyện tình cảm với tiền đạo của CLB Napoli và khẳng định, hiện tại cô không hề có ý định yêu đương một ai cả.

Sở hữu khuôn mặt rất gợi tình cùng đường cong quyến rũ chết người, Belen Rodriguez luôn là cái tên sở hữu hàng loạt các hợp đồng quảng cáo và chụp hình tạp chí. Khắp các tuyến đường trên thành phố Milan đều ngập tràn hình ảnh của siêu mẫu 32 tuổi.

Siêu mẫu Belen Rodriguez.
Siêu mẫu Belen Rodriguez.

Thậm trí, người dân Milan còn phàn nàn và đề xuất với cảnh sát gỡ bỏ những tấm hình quảng cáo quá khêu gợi của Belen để đảm bảo an toàn giao thông. Bởi các tài xế rất dễ bị phân tâm khi nhìn thấy những hình ảnh “bổ mắt” đến như vậy.

Belen Rodriguez trở nên nổi tiếng khi công khai mối quan hệ tình cảm với tiền đạo Marco Borriello vào năm 2006. Họ từng được xem là cặp đôi đẹp nhất Serie A. Tuy nhiên, chuyện tình đẹp như mơ kéo dài  4 năm của Belen và Marco đã chấm dứt vào tháng 9.2010 do mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Hiện tại Belen Rodriguez vẫn chưa có ý định hẹn hò vì muốn tập trung cho nghề mẫu và lấn sân sang  lĩnh vực kinh doanh.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khiêu gợi của Belen Rodriguez:

THU NGÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech