TheThao24.TV

Phiên bản Android

Hạ sát Nhật Bản 4-1, Colombia sẵn sàng tiếp Uruguay

(thethao24.tv) – Giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Nhật Bản. Colombia đã gửi đi lời thách đấu đầy thách thức tới Uruguay khi họ sẽ có cuộc chạm trán ở vòng knock-out.

>>>Trực tiếp Nhật Bản 1-4 Colombia: Samurai vỡ trận (KT)

>>>Video: Suarez lại trổ tài… cắn người

>>>Video: Nhật Bản 1-4 Colombia (Bảng C World Cup 2014)

Không mất quá nhiều thời gian để Colombia có thể áp đặt thế trận trước tuyển Nhật Bản trong trận đấu này. Không lâu sau những pha hãm thành, đội bóng Nam Mỹ đã có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm. Phút 17, Konno phạm lỗi với Ramos trong vòng cấm, không bỏ lỡ cơ hội trên chấm penalty, Cuadrado dễ dàng khuất phục thủ thành Kawashima.

5

Rodríguez khép lại chiến thắng hoành tráng của Colombia.

Có được bàn thắng những tưởng đoàn quân của HLV Pekerman sẽ dễ dàng triển khai lối chơi của mình nhưng với sự quyết tâm của đội bóng tới từ xứ sở mặt trời mọc, trận đấu đã rẽ sang một hướng khác. Kiểm soát bóng nhiều hơn, tổ chức tấn công đều đặn, cộng thêm sự hoạt động năng nổ của Kagawa, Honda, Nhật Bản đã tạo được sức ép trở lại khung thành của đối thủ. Và cuối cùng sau rất nhiều nỗ lực hãm thành, Okazaki đã làm nức lòng CĐV nhà khi anh có tình huống đánh đầu hiểm hóc làm bó tay Ospina, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát vào đúng phút bù giờ của hiệp 1.

Những gì diễn ra trong hiệp hai tiếp tục là kịch bản của hiệp đấu đầu tiên soạn lại. Los Cafeteros tiếp tục vượt lên khi hiệp hai mới chỉ trôi qua được 10 phút. Người ghi bàn là Martinez với cú dứt điểm chéo góc hạ gục Kawashima. Lập tức, Nhật Bản lại đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Song với thể lực giảm sút, trong khi HLV Pekerman đã thực hiện những sự thay đổi người chiến thuật khiến cho các đấu sĩ Samurai không thể tìm được đường vào khung thành Ospina lần 2.

6

Nhật thua đậm ngày chia tay World Cup 2014.

Bất lực trong khâu tấn công, các tuyển thủ Nhật Bản tỏ ra xuống sức nhanh chóng, và không quá khó để Colombia khép lại chiến thắng đậm đà 4-1 với các pha làm bàn lần lượt của Martinez (82′) và Rodriguez (89′).

Rời World Cup với chỉ vỏn vẹn 1 điểm trong tay, tuyển Nhật Bản đã để lại nỗi thất vọng lớn khi không hoàn thành chỉ tiêu vượt qua vòng đấu bảng. Ở chiều ngược lại, chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Pekerman có được 9 điểm tuyệt đối và sẽ cùng với Uruguay tạo nên cặp nội chiến Nam Mỹ ở vòng 1/8.

Chung cuộc: 1-4

Ghi bàn: Cuadrado (pen – 17′), Martinez (55′, 82′), Rodríguez (89′); Okazaki (45+1)

Đội hình xuất phát

Nhật Bản: 1 E. Kawashima,15 Y. Konno, 2 A. Uchida, 22 M. Yoshida, 5 Y. Nagatomo ,17 M. Hasebe, 14 T. Aoyama, 4 K. Honda, 9 S. Okazaki, 10 S. Kagawa, 13 Y. Ōkubo

Colombia: 1 D. Ospina, 7 P. Armero, 23 C. Valdés, 4 S. Arias, 16 É. Álvarez, 15 A. Mejía, 13 F. Guarín, 11 J. Cuadrado, 19 A. Ramos, 21 J. Martínez, 20 J. Quintero

Hào Dương

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)