Hài-Lạ-HOT
Top view tháng
Top view
Lịch thi đấu & kết quả
Giải đấu
Cafe 24h
Ngắm Mỹ nhân
Tin tức
Trang chủ >> Hài-Lạ-HOT >> Thể thao hài Ngày đăng : 20/01/2014,11:00 GMT+7

Đua lợn đặc sắc

Ai cũng biết lợn không thể thắng trong các cuộc đua về tốc độ so với một số loài vật khác, nhưng người dân ở Mikame, thuộc tỉnh Ehime, Nhật Bản, lại nghĩ rằng sẽ thật tuyệt vời nếu được cưỡi trên lưng lợn. Vậy nên, cuộc thi cưỡi lợn cực hài hước đã được tổ chức hàng năm tại địa phương này.
 
thethao24.tv: Duy nhất & KHÁC BIỆT!
Loading the player...

Link nhạc :

Copy vào plog :

Copy vào diễn đàn :

Chia sẻ
Tỉnh Ehime vốn nổi tiếng là trung tâm sản xuất thịt lợn lớn nhất Nhật Bản. Trong suốt 25 năm qua, Ehime được biết đến nhiều hơn với sự kiện cũng liên quan tới lợn, cuộc thi Pig Rodeo. Những ai muốn cảm giác mới lạ, không kém phần mạo hiểm như một cuộc đấu bò, hãy tìm đến cuộc đua cưỡi lợn này xem sao nhé.

Pig Rodeo là một phần nhỏ trong Lễ hội mùa hè của thành phố, sự kiện khá thú vị này ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt thu hút khách du lịch, nhưng cho đến tận năm 2009, du khách phương Tây mới biết đến Pig Rodeo sau khi một video siêu quậy của lễ hội được chia sẻ trên Youtube, và sở hữu số lượng lượt xem khổng lồ.

Người cưỡi lợn thì cố gắng tỏ ra cho giống với một chàng cao bồi quang dây, cưỡi ngựa thực thụ, trong khi những con lợn sinh ra không phải để cho con người cưỡi, nên khi cặp đôi kết hợp tạo ra khoảnh khắc cười xả ga.

Người cưỡi bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm và đeo miếng đệm gối rồi mới được nằm trên lưng lợn trước khi chú lợn được xổng khỏi cũi để ra vòng quây rộng khoảng 30m. Bởi lẽ, khi con lợn cố văng người cưỡi trên lưng ra ngoài, họ sẽ bị ngã với lực va đập khá mạnh đấy nhé.

Mục tiêu của những "kị sỹ" cưỡi lợn là sao cho thời gian ngồi trên lưng lợn lâu nhất, tất nhiệm vụ này khó hơn các bạn tưởng đấy vì con lợn sẽ lồng lên để hất bạn ngã xuống đất nhanh chóng. Thành tích trung bình cũng chỉ là vài giây mà thôi. Người chiến thắng sẽ giành giải thưởng 50.000 yên. Mười chú lợn khỏe nhất sẽ được ban tổ chức chọn ra để phục vụ sự kiện cưỡi lợn Pig Rodeo hằng năm.

Hòa trong không khí vui nổ trời của sự kiện cưỡi lợn nào.



Tác giả : Phong Nguyễn Nguồn : Internet
Gửi bình luận
Ho tên :  
Tiêu đề:
Email:
Nội dung:  

capcha image