Aguero “léng phéng” với... siêu tiền đạo Man City

Lại xuất hiện nguồn tin mối quan hệ giữa Sergio Aguero và cô bạn gái ca sĩ Karina căng như dây đàn vì thói “hay chim chuột” của tiền đạo Man City. Theo truyền thông Argentina, cô nàng thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Aguero lần này là Toni Duggan, tiền đạo xinh đẹp của đội nữ Man City…

Toni Duggan sinh năm 1991, trưởng thành từ lò đào tạo của Everton và hiện đang là chân sút của Man City và ĐT Anh. Không chỉ nổi danh với tài săn bàn, Duggan còn được người hâm mộ xứ sương mù nhớ mặt, thuộc tên hơn các đồng nghiệp nữ khác vì xinh đẹp chẳng kém các cô người mẫu.

Báo chí Argentina bắt đầu rộ lên tin đồn Aguero… lăng nhăng với Toni từ 4 hôm trước, khi Aguero và Toni được cho là “có nhiều cử chỉ tình cảm” trong cuộc đón tiếp Chủ tịch Trung Quốc, ngài Tập Cận Bình quá bộ đến Man City chơi nhân dịp chuyến thăm chính thức nước Anh của ngài.

Theo nguồn tin từ Infobae, kể từ khi Aguero nghỉ thi đấu vì chấn thương thì hai tiền đạo một nam, một nữ của Man City cứ dính vào nhau như sam. Và sau khi đón tiếp ngài Tập tại Etihad xong, tiền đạo nam đã đưa… tiền đạo nữ ra về trên chiếc Lamborghini Aventador màu đen của mình.

Aguero và người đẹp trên hàng công của đội nữ Man City quen nhau từ khi nào? Theo Infobae, Toni Duggan vốn là bạn rất thân của Gianinna Maradona, vợ cũ của Aguero. Thời Aguero còn chung sống với lệnh ái nhà Maradona ở hạt Cheshire (Anh), Toni vẫn tới nhà của vợ chồng Aguero “xơi cơm thân mật” với gia đình luôn. Vậy giờ đây khi Aguero ở một mình vì cô bạn gái mới Karina sống tại quê nhà Argentina, Toni lại càng năng đến nhà Aguero hơn?

Tháng Tư năm ngoái, sau khi Man City bị Man Utd đả bại trong trận derby, Toni Duggan lại chụp hình ăn mừng cùng với ông Louis van Gaal rồi khoe trên mạng xã hội Twitter. Ngay lập tức, hành động của Toni bị xem như phản bội và bị fan áo xanh thành Manchester ném đá. Cộng đồng fan Man City còn kêu gọi BLĐ đội bóng nữ Man City nên cắt đứt hợp đồng với Toni. Người hâm mộ Man City chỉ dịu đi cơn giận đôi chút, sau khi Aguero lên tiếng “nói đỡ” cho nữ đồng nghiệp xinh đẹp.

Hai tiền đạo của Man City hẹn hò nhau? Cả Aguero và Toni đều chưa lên tiếng bình luận về mối quan hệ của họ. Nhưng hẳn tại quê nhà Argentina, cô ca sĩ có biệt danh “Tiểu công chúa” La Princesita đang… đứng ngồi không yên.

Tân Phong

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1