Ancelotti không đến Chelsea “chữa cháy”

Carlo Ancelotti sẵn sàng trở lại Stamford Bridge tiếp quản Chelsea, tuy nhiên, HLV lừng danh người Italia sẽ từ chối nếu ông chủ Roman Abramovich chỉ chìa ra một bản hợp đồng theo hình thức “chữa cháy”. Hay hiểu theo cách khác, nếu Chelsea chỉ đề nghị Ancelotti giúp CLB vượt qua khủng hoảng trong phần còn lại của mùa giải, ông sẽ từ chối.

Theo báo giới Anh, chiến lược gia người Italia chỉ sẵn lòng làm việc một khi nhận được bản hợp đồng dài hạn, điều đó chứng tỏ niềm tin từ BLĐ Chelsea dành cho ông và quan trọng hơn, Ancelotti có thể triển khai một kế hoạch dài hơi theo ý của ông thay vì chỉ đến Stamford Bridge để “dọn rác”.

Còn nhớ trong nhiệm kỳ đầu (2009-11), Ancelotti cũng đã giúp Chelsea giành 1 chức VĐ Premier League, 1 FA Cúp và 1 Siêu Cúp Anh. Quyết định vội vã sa thải Ancelotti vào tháng 05/2011 cho đến giờ vẫn còn khiến CT Abramovich tiếc nuối. Được biết, ngoài Ancelotti thì Diego Simeone cũng được xem là ứng nặng ký thay thế Jose Mourinho. Tuy vậy, nếu Ancelotti đang tự do sau khi rời Real thì Simeone vẫn còn hợp đồng với Atletico đến tận 06/2020 với điều khoản giải phóng lên tới hơn 20 triệu bảng.

Chưa kể, nếu sa thải Mourinho lúc này Chelsea cũng phải bồi thường cho “Người đặc biệt” tận…. 37 triệu bảng. Như thế, xem ra chọn Ancelotti còn tiết kiệm được một khoản đáng kể.

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1