Argentina 1-1 Brazil: Chưa biết thắng, Argentina chôn chân nhóm cuối

Chơi rất nỗ lực và có bàn thắng dẫn trước, nhưng Argentina đã không thể giữ được lợi thế trong trận đấu gặp Brazil tại Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Kết quả này khiến cho Albiceleste vẫn chưa thể cải thiện vị trí trên BXH.

Không có bộ đôi tấn công đáng gờm Lionel Messi và Sergio Aguero, nhưng với những nhân tố còn lại trên hàng công như Ezequiel Lavezzi, Gonzalo Higuain và Angel di Maria, sức sát thương của Argentina vẫn rất đáng gờm.

Neymar trong vòng vây các cầu thủ Argentina
Neymar trong vòng vây các cầu thủ Argentina

Brazil có sự trở lại của đội trưởng Neymar sau án treo giò nhưng bất ngờ là HLV Carlos Dunga cất cả Douglas Costa, Fernandinho và Hulk - những cầu thủ đang đạt phong độ rất cao, trên băng ghế dự bị.

Mới chỉ có được 1 điểm sau 2 trận, các cầu thủ Argentina thể hiện sự quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc và phải thừa nhận, đây là trận đấu mà họ chơi tốt nhất kể từ đầu Vòng loại.

Khả năng hoạt động rộng và hoán đổi vị trí linh hoạt của Higuain, Di Maria và Lavezzi khiến hàng thủ Brazil vô cùng khó khăn trong việc theo kèm. Sau vài tình huống ngon ăn bị bỏ lỡ, chính từ pha phối hợp giữa bộ 3 này mà Albiceleste có được bàn mở điểm.

Higuain trong tình huống dạt biên nhận bóng của Di Maria có đường căng ngang rất thuận lợi để Lavezzi có pha băng cắt cực nhanh đệm bóng tung lưới thủ thành Alisson.

Higuain và Lavezzi ăn mừng bàn thắng
Higuain và Lavezzi ăn mừng bàn thắng

Ngòi nổ nguy hiểm nhất của Brazil là Neymar bị khóa chặt khiến cho những đường lên bóng của Brazil trở nên rời rạc và thiếu ý tưởng. Điều đó khiến cho ông Dunga buộc phải có sự điều chỉnh khi tung Douglas Costa vào thay cho Ricardo Oliveira thi đấu không hiệu quả.

Và sự thay đổi này ngay lập tức phát huy tác dụng. Từ đường chuyền của Dani Alves, Costa đánh đầu dội xà ngang và Lucas Lima rất nhanh tung cú volley đập đất đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Lucas Lima gỡ hòa cho Selecao
Lucas Lima gỡ hòa cho Selecao

Những phút còn lại, cả 2 đội đều có những cơ hội thuận lợi để giành trọn 3 điểm nhưng rút cuộc không đội nào có thể hưởng trọn niềm vui. Tình huống đáng chú ý nhất cuối trận là pha ham bóng của David Luiz khiến hậu vệ này phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Cầm chân nhau, Argentina vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng sau 3 trận và dậm chân ở vị trí thứ 8 với vỏn vẹn 2 điểm. Còn Brazil với 4 điểm đang xếp hạng 4.

CHÂU TỔNG

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Cesena 0 - 2 Bari
FT Osasuna 2 - 1 Mallorca
FT Almería 1 - 1 Ponferradina
FT Llagostera 2 - 1 Numancia
FT Real Oviedo 2 - 0 Gimnàstic...
FT Córdoba 1 - 1 Huesca
FT Sète 0 - 1 Béziers
FT Avellino 3 - 1 Latina
FT Brescia 3 - 0 Trapani
FT Como 0 - 2 Pescara
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech