Bầu Đức muốn HCV SEA Games

Một trong những vấn đề gây ồn ào trong buổi họp BCH VFF tại TP.HCM, đó là việc bầu Đức chỉ trích mạnh mẽ việc BĐVN đặt chỉ tiêu HCB tại kỳ SEA Games vừa rồi tại Singapore.

Theo lý giải của ông chủ HA.GL thì “giành HCB SEA Games, chúng ta đã đạt được điều này 20 năm rồi, sao bây giờ vẫn theo đuổi cái đích ấy? Một đất nước có hơn 90 triệu dân, vậy mà chỉ dám đặt chỉ tiêu HCB là hết sức vô lý…”.

Tranh luận với bầu Đức bên lề buổi họp, có ý cho rằng tại sao BĐVN không đặt chỉ tiêu cao hơn, chẳng hạn như ở các giải đấu tầm châu lục, trong khi SEA Games chỉ là “ao làng”, ông chủ HA.GL đồng thời là PCT VFF lập luận: “Chúng ta phải biết mình là ai, đang ở đâu và thời điểm này, tôi thấy cái đích này là phù hợp. Mình chưa biết đi mà đòi tập chạy sao được và nếu có cách làm, tôi nghĩ BĐVN chắc chắn sẽ làm được…”.

Theo bầu Đức, nếu tất cả cùng nhìn về một hướng, làm vì cái chung thì trong tương lai BĐVN sẽ vượt qua được “ngọn núi” mang tên Thái Lan. “Không ai hiểu bóng đá Thái Lan hơn tôi. So với họ, mình có nhiều điều kiện thuận lợi hơn nhưng vẫn mãi thua họ. Điều này tôi cho là cách làm chưa đúng và có vấn đề.

Chẳng hạn như nguồn lực cầu thủ, chúng ta đang có đầy cầu thủ tốt ở các lò như HA.GL, SLNA, PVF, HN.T&T… Nếu gom hết những cầu thủ giỏi nhất, đề ra một chiến lược, định hướng bài bản và giao cho một HLV giỏi, chắc chắn chúng ta sẽ có một đội hình ngon lành và dư sức để vượt mặt người Thái…”.

Đắc Minh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close