Ngọc Hải: “Tôi sẽ gặp để cảm ơn chú Đức”

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các chú ở VFF đã quan tâm, chia sẻ với khó khăn và tôi sẽ chủ động tìm gặp để nói lời cảm ơn chú Đức” Ngọc Hải bày tỏ khi được bầu Đức hỗ trợ.

Khi biết tin bầu Đức ra tay hỗ trợ số tiền 400 triệu đồng để đền bù chi phí chữa trị cho Anh Khoa, Quế Ngọc Hải bày tỏ: “Chắc chắn tôi sẽ tìm gặp để cảm ơn chú Đức”.

ngọc hải

“Bế tắc, khó khăn trong việc xoay đủ số tiền lên đến 839 triệu đồng, thế nên khi được hỗ trợ số tiền như thế, tôi thở phào. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các chú ở VFF đã quan tâm, chia sẻ với khó khăn và tôi sẽ chủ động tìm gặp để nói lời cảm ơn chú Đức”, Ngọc Hải cho biết.

“Hiện tại, lãnh đạo của CLB SLNA cũng đã liên hệ để hẹn gặp bầu Hiển, mong sự chia sẻ từ phía SHB.Đà Nẵng trong vụ việc này. Tuy nhiên, chú Hiển đang đi công tác nên cuộc gặp gỡ này chưa thực hiện được. Tôi sẽ cùng CLB và gia đình sẽ lo số tiền còn tại để đền bù sớm cho Anh Khoa.

Việc có thể quay trở lại U.23 QG, ĐTQG hay không thì tôi chưa thể biết được. Bởi mới đây khi đọc báo tôi có nghe thông tin nói rằng, kể cả đền bù cho Anh Khoa rồi tôi vẫn phải hoàn thành án kỷ luật của VFF thì mới được gọi trở lại. Tôi vẫn hy vọng được trao cơ hội, bởi khoác áo Đội tuyển là niềm khao khát”.

“Việc gì ra việc đấy, kể cả chú Đức hỗ trợ tôi số tiền 400 triệu đồng thì mùa sau khi ra sân gặp HA.GL tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình. Bởi chính chú Đức cũng nói rằng đó là vì tình cảm và tiền cá nhân hỗ trợ tôi chứ không liên quan gì đến HA.GL”, trung vệ SLNA bày tỏ.

TÚ PHẠM (ghi)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close