Chelsea gục ngã ở Cúp LĐ Anh, Mourinho sắp… ra đường

Thêm một nỗi đau nữa Chelsea phải nếm trải và tương lai của HLV Jose Mourinho ở sân Stamford Bridge sắp đi đến hồi kết.

Rạng sáng nay, 3 ngày sau trận thua West Ham, Chelsea đã gục ngã ở Cúp Liên đoàn Anh. Trận đấu trên sân Stoke City được dự báo sẽ rất khó khăn cho Chelsea đang ngập trong khủng hoảng và thực tế họ đã bị thủng lưới trước, khi Walters mở tỷ số cho Stoke ở phút 52’. Phải đến phút thi đấu chính thức cuối cùng Loic Remy mới giúp The Blues cân bằng tỷ số. Nhưng bàn thắng đó không giúp Jose Mourinho nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm, dù trong 30 phút hiệp phụ sau đó họ còn được chơi hơn người.

Kịch bản cay đắng nhất đã xảy đến trên chấm 11m, khi ngôi sao số 1 của Chelsea mùa trước và cũng là… nỗi thất vọng lớn nhất mùa này, Eden Hazard đã sút hỏng quả luân lưu quyết định, để rồi The Blues thua chung cuộc 4-5.

Một điều đáng chú ý, ở cả 5 lần phải phân định thắng thua bằng đá 11m tại các giải đấu Cúp dưới triều đại Mourinho, Chelsea toàn thua. Tệ hơn, thất bại này còn “gánh” thêm ca chấn thương xương sườn của Diego Costa và khả năng tiền đạo trụ cột này kịp bình phục cho trận chiến với Liverpool cuối tuần này cực thấp. Đó là trận đấu sẽ định đoạt số phận của Jose Mourinho. Và chưa rõ liệu Mou có bị truất quyền chỉ đạo sau khi bị đuổi lên khán đài cuối tuần trước hay không, giờ người ta đã thấy rõ cái trát sa thải đang treo trên đầu Mou.

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1