Cựu tuyển thủ QG Karatedo bị bắt vì hiếp dâm

Cả làng karatedo Việt Nam vừa sốc khi võ sư Đoàn Đình Lân (39 tuổi, ngụ ở phường Láng Hạ, quận Đống Đa), con trai của võ sư nổi tiếng Đoàn Đình Long, cựu HLV trưởng ĐTQG bị công an quận Cầu Giấy, Hà Nội) bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Võ sư Đoàn Đình Lân
Võ sư Đoàn Đình Lân

Theo kết quả điều tra ban đầu, qua mạng xã hội, Lân đã làm quen với một nữ sinh quê Sơn La 19 tuổi đang trọ học tại Hà Nội rồi mời cô làm người mẫu ảnh. Vào chiều 20/11 khi hai người gặp nhau để chụp ảnh mẫu, Lân đã đưa nữ sinh tới một địa điểm ở khu đô thị trên địa bàn Cầu Giấy. Tại đây, Lân đã dùng vũ lực để khống chế, hiếp dâm nạn nhân, bất chấp những lời van xin và sự chống trả quyết liệt. Lân đã thực hiện hành vi thú tính 2 lần, và còn dùng điện thoại ghi lại nhằm làm công cụ khống chế nạn nhân.

Ngày ngày 21/11, nữ sinh này đã tới Công an phường Dịch Vọng tố cáo hành vi “Hiếp dâm” của Lân.

Qua trình báo của nạn nhân, công an quận Cầu Giấy đã tìm kiếm và triệu tập Đoàn Đình Lân đến làm việc. Tại đây, cựu tuyển thủ quốc gia karatedo từng giành HCB SEA Games này đã thừa nhận hành vi của mình.

Đoàn Đình Lân từng giành HCB SEA Games
Đoàn Đình Lân từng giành HCB SEA Games

Điều đáng nói, Đoàn Đình Lân từng có 1 tiền án tội cướp giật tài sản cách đây 10 năm. Và đến năm 2006, Lân bị Tòa án nhân dân quận Đống Đa, Hà Nội kết án 30 tháng tù giam.

S.M

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech