Đôi cánh MV Corp: Chiến binh và nghệ sĩ

Việc cân bằng được sự mềm mại và máu lửa luôn là đích đến của tất cả các đội bóng. Có những cách đá khác nhau giữa những con người trong 1 đội, có người tinh tế, người mạnh mẽ... và họ luôn cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp nhất và gay cấn nhất

Ở MV Corp, đôi cánh tại lượt về HPL S3 đúng là hình mẫu lý tưởng cho sự kết hợp ăn ý này. Bên phải là chiến binh, bên trái lại là nghệ sỹ.

Nắm giữ hành lang phải là Huyên "seven", sinh năm 1986, tại Thạch Hà - Hà Tĩnh. Huyên đam mê bóng đá từ nhỏ, không đi theo chuyên nghiệp, không ăn tập lò nào.  Máu đam mê đã tôi luyện cho người quân nhân chất thép trên sân. Chăm chỉ tập luyện luôn là phương châm đầu tiên của Huyên, vào sân là chiến đấu như những chiến binh ra mặt trận.

Huyên ''seven'' - chiến binh MV Corp

Sự trở lại ngọt ngào ở vòng 7 HPL S3 của Hồ Huy Huyên- MV77 trước trận đấu với Triều Khúc thật ý nghĩa. Nó kịp thời và quan trọng khi đội trưởng Khánh Alves bị 2 thẻ vàng phải nghỉ thi đấu. Những tưởng trận đầu tiên khoác lên mình chiếc áo MV, đá tròn vai đã là hay rồi. Nhưng với phần trình diễn của mình, Huyên "seven" đã chơi vô cùng ấn tượng. Kết hợp nhuần nhuyễn với Cường ''trắng'', Thắng ''Silva'', Văn Thuận,...Huyên seven đã có trận đấu giúp MV Corp ngược dòng ngoạn mục.

Vòng 8, 9, 10- Huyên seven luôn là lựa chọn hàng đầu cùng Khánh alves bên cánh phải. Anh luôn thể hiện được sự chắc chắn, điềm tỉnh và nhiệt huyết giúp MV có được những chiến thắng vang dội.

Tại HPL S2, vụ ''phốt'' cuối giải những tưởng đã cướp đi cơ hội được chơi bóng đỉnh cao của Huyên. Nhưng bằng niềm đam mê và cố gắng sửa sai, Huyên từng bước lấy lại lòng tin từ khán giả, từ BTC để giờ đây anh đang bay cao cùng MV Corp, nơi đội bóng là gia đình là quê hương của anh.

Đôi cánh MV Corp tại HPL S3 từng là đối thủ tại HPL S2

Bên cánh trái, nghệ sỹ Thắng "Silva" luôn mang đến những pha bóng khác biệt, nhẹ nhàng và tinh tế. Cái kèo trái trời phú cho anh thật khác biệt. Không nhứ nhá như các chân trái khác tại Hà Nội, với anh mọi đường bóng luôn hướng đến khung thành đối phương, quyết đoán và thực dụng. Ở HPL S2 là những cú sút bứa bổ đã gắn với thương hiệu Đình Thắng. Mùa giải năm ấy, anh chính là ngôi sao sáng nhất của MV Corp.

Nụ cười chiến thắng của Thắng "Silva"

Mùa này Đình Thắng nhẹ nhàng hơn, uyển chuyển hơn, phối hợp nhiều hơn và đa dạng hơn. Bây giờ Thắng "Silva" hoàn thiện luôn cả 2 kèo, đó chính là vũ khí lợi hại khi đối phương muốn bắt bài anh. Đóng góp của Thắng "Silva" âm thầm nhưng thật quan trọng. Nó mang đến lối chơi nhịp nhàng cần thiết, sự nguy hiểm của đột biến.

Thành công của 1 đội bóng là của tập thể, có sự đóng góp công sức của tất cả anh em mọi tuyến. Nhưng để đa dạng và nguy hiểm hơn thì sự khá biệt, đột biến luôn là vũ khí tấn công có độ sát thương cao nhất. Thắng "Silva" chính là chìa khóa thành công của MV Corp tại HPL-S3 năm nay.

Đôi cánh MV Corp còn có những Tiến "Cro'', Thắng ''sâu'', Nam ''đen'', Đồng ''kẻng''... luôn biết bay cao mỗi khi được tung vào sân. Chiều sâu của MV Corp chính là nền tảng cho mọi thành công sau này. Tương lai là của các bạn trẻ, những chiến binh và nghệ sỹ mới.

KÈO MV

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Deportivo 2 - 0 Celta Vigo
FT Valencia 1 - 1 Las Palmas
FT Willem II 2 - 2 PSV
FT De Graafschap 1 - 2 Groningen
FT Juventus 1 - 0 Milan
FT Espanyol 2 - 0 Málaga
FT Elche 0 - 1 Deportivo...
FT Monaco 1 - 0 Nantes
FT Guingamp 2 - 0 Toulouse
FT Troyes 1 - 1 Lille
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech