Man Utd 0-0 West Ham: Nhạt nhòa... như thường lệ

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, thế nhưng điều đó cũng chẳng thể giúp thầy trò Louis Van Gaal thi đấu khởi sắc hơn và người hâm mộ lại phải chứng kiến một trận đấu nhạt nhòa nữa của Quỷ đỏ.

Bước vào cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford, HLV Louis Van Gaal đã có một loạt điều chỉnh so với trận hòa Leicester ở vòng đấu trước, khi loại bỏ sơ đồ 5-3-2 “củ chuối” để trở lại công thức 4-4-2 quen thuộc. Bên cạnh đó, việc Wayne Rooney không thể góp mặt tạo điều kiện để Marouane Fellaini quay trở lại đội hình xuất phát và Manchester United cũng lựa chọn lối chơi tạt cánh đánh đầu để tận dụng khả năng không chiến của gã khổng lồ người Bỉ.

Về phần mình, West Ham cũng chứng tỏ, không phải ngẫu nhiên mà họ đã đánh bại cả Arsenal, Liverpool, Manchester City lẫn Chelsea khi nhanh chóng bịt kín hai biên rồi đẩy Manchester United vào tình cảnh bế tắc quen thuộc. Thậm chí, đoàn quân của HLV Slaven Bilić còn có thể vượt lên dẫn trước trong hiệp 1, nếu như Victor Moses làm tốt hơn trong tình huống đối mặt David De Gea hay cột dọc không cứu thua cho Man đỏ sau hai lần dứt điểm của Mauro Zarate và Winston Reid.

Bước sang hiệp 2, Manchester United chơi quyết tâm hơn, kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra hàng loạt sóng gió về phía khung thành đội khách. Thế nhưng, lần lượt Marouane Fellaini, Juan Mata, Anthony Martial rồi Jesse Lingard bỏ lỡ những cơ hội nguy hiểm bằng việc dứt điểm thiếu chính xác. Ở trận này, chỉ 1 trong 21 cú sút của đội chủ nhà đi trúng đích nên dễ hiểu khi trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Để hòa 0-0, thầy trò Louis Van Gaal tiếp tục gây thất vọng và giờ thì đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ còn hơn nhóm bám đuổi khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng. Trong khi đó, West Ham đương nhiên hài lòng với việc có được 1 điểm rời Old Trafford và tiếp tục cho thấy mình thực sự là một đối thủ khó chịu của các đại gia ở mùa giải năm nay. 

Đội hình thi đấu:

Man Utd: De Gea, Darmian, Smalling, McNair (Varela 46’), Blind, Schneiderlin (Carrick 44’), Schweinsteiger (Depay 73’), Mata, Fellaini, Lingard, Martial.

West Ham: Adrian, Tomkins, Reid, Ogbonna, Cresswell, Song (Obiang 77’), Noble, Kouyate, Moses (Antonio 37’), Carroll, Zarate (Jenkinson 88’).

Bảo Long

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close