Van Gaal ra điều kiện rời M.U

Trước báo giới, HLV Van Gaal khẳng định chỉ rời khỏi M.U nếu như sợi dây liên kết giữa mình với các cầu thủ và Hội đồng quản lý không còn

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Theo tôi, điều quan trọng nhất của HLV là mối liên kết giữa các cầu thủ và những nhân viên.

Tôi có cảm giác rằng nếu như sợi dây liên kết đó tồn tại, tôi có thể làm việc một cách tốt nhất, đạt tối đa hiệu quả công việc. Ngược lại, khi không còn sự liên kết trong toàn đội, tôi sẽ là người đầu tiên ra đi. Tôi đã chứng minh điều đó ở những CLB từng trải qua.

Tôi chưa bao giờ để đồng tiền ảnh hưởng tới quyết định ra đi của mình. Thật tuyệt vời nếu như nghe được mọi người nói rằng: "Ông thực sự rất tốt. Ông đã xây dựng cấu trúc đội bóng và những điều cơ bản khác". Do đó, sự liên kết trong toàn đội luôn vô cùng quan trọng”.

van gaal

Bất chấp kết quả của Van Gaal ở mùa này tương đối “sáng sủa” nhưng ông vẫn nhận được sự phản đối gay gắt của CĐV M.U và giới chuyên gia về lối chơi cực kỳ nhàm chán.

Hôm nay, Van Gaal và các học trò sẽ đụng độ với West Ham vào lúc 21h00. Sau đó, họ sẽ bước vào trận chiến quyết định với Wolfsburg ở Champions League.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech