M.U tính mua “sát thủ” tuổi teen trong mùa Đông

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, M.U đang theo dõi tiền đạo 19 tuổi, Moussa Dembele trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nguồn tin của tờ Sky Sports cũng khẳng định rằng M.U đã chú ý tới Moussa Dembele trong thời gian gần đây sau khi bị thu hút bởi phong độ ấn tượng của tiền đạo trẻ này. Hiện tại, cầu thủ trẻ người Pháp đã ghi được 8 bàn thắng ở giải hạng Nhất Anh.

Tài năng trẻ Moussa Dembele của Fulham
 

Bản thân CLB Fulham cũng đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với Moussa Dembele (sẽ hết hạn vào cuối mùa này). Chính vì vậy, M.U muốn lợi dụng thời điểm nhạy cảm này để nhảy vào chiêu mộ “báu vật” của sân Craven Cottage.

Mới đây, M.U đã cho mượn James Wilson. Do đó, trong tay HLV Van Gaal chỉ còn hai tiền đạo là Anthony Martial và Wayne Rooney. HLV người Hà Lan tin rằng sức trẻ, sự nhanh nhẹn, sắc bén của Moussa Dembele là điều M.U cần ở thời điểm hiện tại. Rất có thể trong thời gian tới, Quỷ đỏ sẽ tấn công mạnh mẽ trong thương vụ này.

Moussa Dembele xuất thân từ lò đào tạo trẻ của PSG. Anh bắt đầu chuyển sang thi đấu cho Fulham từ năm 2012 và từng thi đấu ở Premier League ở mùa 2013/14. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng thi đấu cho 5 cấp độ tuyển trẻ Pháp (U15-U20).

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech