Van Gaal vẫn không nhận trách nhiệm sau trận thua Bournemouth

Vị thuyền trưởng của Man Utd cho rằng khả năng phòng ngự tình huống cố định kém cỏi của các học trò chính là nguyên nhân dẫn tới kết cục thất bại của Quỷ đỏ trên sân Bournemouth.

“Lại một lần nữa, 2 tình huống cố định như trong trận gặp Wolfsburg”, Van Gaal nói với Sky Sports sau khi thua Bournemouth 1-2. “Tôi cho rằng chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp đầu, đã tạo ra những cơ hội, đã ghi 1 bàn và tôi có cảm giác chúng tôi có thể giành chiến thắng khi bước sang hiệp 2”.

“Nhưng sau đó lại là một tình huống cố định và chúng tôi lại bị dẫn trước. Rất khó để hồi sinh và tôi nghĩ các cầu thủ đã làm tất cả có thể. Nhưng tôi phải nói rằng Bournemouth tạo ra áp lực theo cách rất ấn tượng, và họ khiến chúng tôi trở nên khó khăn hơn trong việc tìm bàn gỡ”.

“Sức ép với tôi không phải thứ mới mẻ, nhưng nếu bạn còn tin vào HLV này hay không mới là điều quan trọng nhất. Năm ngoái các CĐV đã thể hiện niềm tin của họ và đó là điều quan trọng nhất. Đối với tôi quan trọng hơn cả chính là sự cam kết của các cầu thủ”.

Đ.H

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech