Thua tủi hổ, M.U lại đón thêm "thương binh"

Sau thất bại trước Bournemouth, M.U tiếp tục đón nhận tin buồn với chấn thương của tiền vệ Jesse Lingard.

Trong trận đấu với Bournemouth, cầu thủ trẻ Jesse Lingard đã khập khiễng rời sân ở phút 31 nhường vị trí cho Andreas Pereira. Theo những thông tin ban đầu, Jesse Lingard đã dính chấn thương gân khoeo. Ngày hôm nay, các bác sĩ sẽ kiểm tra chi tiết để biết được tình trạng của cầu thủ này.

Chấn thương của Jesse Lingard là đòn đau giáng vào tham vọng của M.U. Trước đó, CLB đã chứng kiến tới 9 trường hợp chấn thương hoặc treo giò của Chris Smalling, Matteo Darmian, Marcos Rojo, Phil Jones, Antonio Valencia, Luke Shaw, Ander Herrera, Wayne Rooney và Bastian Schweinsteiger.

Hầu hết trong đó đều là những “thương binh” nặng và phải nghỉ thi đấu dài hại. “Cơn bão chấn thương” đã thực sự mang tới báo động đỏ cho M.U.

Điều đó khiến họ buộc phải sử dụng những cầu thủ trẻ như Guillermo Varela, Cameron Borthwick-Jackson… Tất cả đều thiếu kinh nghiệm và tỏ ra lạ lẫm với sân chơi Premier League.

Theo thống kê, tuổi trung bình của đội hình chính M.U ra sân trong trận đấu đêm qua là 22 tuổi 355 ngày. Con số ấy phản ánh phần nào sự non nớt của Quỷ đỏ. Điều đó khiến họ dễ dàng chịu thua Bournemouth.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech