Angelique Kerber tiết lộ hôn sự của Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger chuẩn bị làm đám cưới với nữ hoàng quần vợt Ana Ivanovic. Đây là thông tin đáng tin cậy, bởi người tiết lộ là nhà ĐKVĐ Australian Open, Angelique Kerber…

Sau VCK World Cup 2014, Bastian Schweinsteiger bất ngờ chia tay người mẫu Sarah Brandner sau 7 năm gắn bó. Tới tháng 09/2014 thì chàng tiền vệ người Đức công khai mối quan hệ với Ana Ivanovic. Nghe đâu để cưa đổ nữ hoàng quần vợt này, Schweinsteiger đã xin tư vấn của tay vợt nữ người đồng hương là Andrea Petkovic, người chơi rất thân với Ana Ivanovic.

tennis

Mùa Hè năm ngoái, mỹ nhân quần vợt Serbia lộ chiếc nhẫn kim cương to tướng và người ta cho rằng, nhà ĐKVĐ World Cup đã bí mật đính hôn với nhà cựu vô địch Roland Garros. Nhưng bao giờ thì cặp đôi được đánh giá là đẹp nhất trong làng thể thao này nên vợ thành chồng?

Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Đức ngày hôm qua, Angelique Kerber - tay vợt vừa đăng quang Australian Open bất ngờ tiết lộ: “Ana là người bạn thân thiết của tôi trong mọi giải đấu. Trong ngày đăng quang của tôi ở Australia, tôi đã nhận được tin chúc mừng của Ana và Schweinsteiger. Họ là một cặp đôi rất dễ thương, tôi đang mong chờ… cỗ cưới của họ”.

Tuy nhiên, Kerber từ chối tiết lộ thời gian cụ thể diễn ra hôn lễ của tiền vệ Man Utd và tay vợt Serbia. Nhà vô địch Australian Open cho biết: “Tôi nóng lòng muốn dự đám cưới của họ nhưng tôi không thể nói ngày diễn ra hôn lễ của họ”. Nhưng trên tờ Bouelvard, HLV tennis người Đức Barbara Rittner lại tiết lộ: “Tôi nghĩ Ana sẽ làm đám cưới với Schweinsteiger vào mùa Hè tới”.

Đàm Vĩnh Tuy

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech