nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Bản tin thể thao chiều 12/02: Hạ gục Man City, "Quỷ đỏ" lên đỉnh giải U.21

Đánh bại Man City, "Quỷ đỏ" lên đỉnh giải U.21, Higuain từ chối Chelsea vì Diego Costa là những tin chính trong bản tin chiều 12/02.

Đánh bại Man City, "Quỷ đỏ" lên đỉnh giải U.21: Nếu như đội 1 Man Utd đang thi đấu trồi sụt ở Premier League thì đội U.21 của “Quỷ đỏ” lại vừa vươn lên ngôi đầu trên BXH U21 Premier League Division 1, sau chiến thắng 1-0 trước đội bóng cùng thành phố Man City. Hiện U21 Man Utd đang có 31 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Sunderland 2 điểm và chơi ít hơn 1 trận.

man utd

Adam Johnson đối mặt nguy cơ ngồi tù: Hôm thứ Tư vừa qua, Adam Johnson trong buổi điều trần tại Bradford Crown Court đã thừa nhận hành vi hiếp dâm với trẻ em dưới 16 tuổi. Ngay lập tức CLB Sunderland và nhà tài trợ Adidas đều đã lập tức chấm dứt hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Anh. Không những vậy, Adam Johnson còn đang đối mặt nguy cơ ngồi tù 2,5 năm nếu bị tòa tuyên án trong buổi điều trần ngày hôm nay.

West Ham giữ chân thành công Payet: Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo West Ham, Dimitri Payet đã nhận được hàng loạt sự quan tâm của các đội bóng Premier League cũng như những “gã nhà giàu” ở Trung Quốc. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ người Pháp đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để ở lại sân Upton Park cho đến năm 2021.

Higuain từ chối Chelsea vì Diego Costa: Ngay sau khi rộ lên những thông tin Gonzalo Higuain sẽ về với sân Stamford Bridge mùa hè này, Chelsea đã nhận được lời từ chối của chân sút người Argentina. Nguyên nhân là bởi, HLV Guus Hiddink vẫn sẽ giữ Diego Costa trong vai trò chủ công, còn Higuain sẽ chỉ được ngồi dự bị, điều mà tiền đạo này không hề mong muốn.

Higuain

AC Milan sẵn sàng giải cứu Fellaini: Đội chủ sân San Siro được cho là sẵn sàng trả đến 12 triệu bảng để có được Fellaini từ Man Utd. Kể từ khi về khoác áo “Quỷ đỏ”, tiền vệ người Bỉ chưa bao giờ tìm được chỗ đứng thật sự ở Old Trafford, anh chơi phập phù trận hay trận dở và luôn là đề tài bêu rếu cho các CĐV xứ sở sương mù.

Real Madrid sẵn sàng “trảm” James Rodriguez: Phong độ trên sân thì phập phù, còn ngoài sân thì lại ra yêu sách tăng lương, chính vì vậy Chủ tịch Florentino Perez đang cân nhắc khả năng tống cổ James Rodriguez khỏi sân Bernanbeu. Hiện tại, Man Utd đang là đội bóng sốt sắng với “thánh bán áo” người Colombia nhất khi sẵn sàng chi đậm để có được tiền vệ này.

Radamel Falcao chuẩn bị gia nhập giải VĐQG Trung Quốc: Kỳ chuyển nhượng mùa Đông tại Trung Quốc vẫn còn mở cửa đến ngày 26/02 vì thế các CLB nước này vẫn không ngừng ráo riết săn lùng những ngôi sao tại các giải châu Âu. Sau Ramires, đội bóng Jiangsu Suning tiếp tục hỏi mua một cầu thủ nữa của Chelsea, đó là tiền đạo Radamel Falcao.

Radamel Falcao

Man Utd sẽ không mua sắm ồ ạt: Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch Ed Woodward trước thông tin M.U sẽ tiếp tục chi tiêu mạnh tay trong mùa Hè tới. Ông Woodward cho biết, bản sắc cũng như tôn chỉ hàng đầu của đội bóng vẫn sẽ là ưu tiên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ theo dạng "cây nhà lá vườn".

Alex Oxlade-Chamberlain có thể rời Arsenal: Mùa này, với sự nổi lên của Joel Campbell, cơ hội dành cho Alex Oxlade-Chamberlain đã giảm đi thấy rõ với bằng chứng anh chỉ được đá chính có 8 trận tại Premier League. Ở tuổi 22, Oxlade-Chamberlain được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hay nhất thế giới. Và đã có thông tin cho rằng, nếu không được thi đấu nhiều hơn, cầu thủ người Anh này sẽ tính đến chuyện ra đi.

Champions League sẽ là "chiếc phao cứu sinh" của Van Gaal: Kém đội đầu bảng Leicester City tới 12 điểm, cơ hội vô địch Premier League mùa này của M.U coi như đã "tan thành mây khói". Tin đồn Jose Mourinho sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford đang dày lên theo từng ngày. Trước nguy cơ sẽ phải ra đi sớm, HLV Louis van Gaal đang coi việc giành được tấm vé tham dự Champions League như là cơ hội cuối cùng để BLĐ M.U tiếp tục đặt niềm tin nơi ông.

HLV Louis van Gaal

Pep đến, hàng loạt ngôi sao Man City sẽ lũ lượt phải ra đi: HLV Pep Guardiola đã chắc chắn sẽ dẫn dắt Man City kể từ mùa giải 2016/17. Và với tham vọng biến Man City thành một thế lực tại châu Âu, không loại trừ khả năng sẽ có một cuộc "thay máu" lớn diễn ra tại sân Etihad. Rất nhiều cái tên đã bị điểm mặt chỉ tên sẽ phải chia tay đội bóng, dẫn đầu trong số này là Yaya Toure và Pablo Zabaleta. Ngoài ra còn có Martin Demichelis, Fernando và Aleksandar Kolarov.

Mục tiêu của M.U và Barca gia hạn hợp đồng với Valencia: Mặc dù thành tích trên sân cỏ vẫn còn rất nghèo nàn, nhưng HLV Gary Neville đã bước đầu gặt hái được thành công bước đầu nơi phòng thay đồ của Valencia. Ông Neville và BLĐ đội bóng đã thuyết phục thành công tiền vệ người Algeria, Sofiane Feghouli gia hạn hợp đồng với Los Che. Cầu thủ 26 tuổi này là mục tiêu theo đuổi của cả Man Utd, Barcelona và Bayern Munich.

Szczesny không muốn quay trở lại Arsenal: Đó là suy nghĩ của Chủ tịch LĐBĐ Ba Lan, Zibi Boniek khi hợp đồng cho mượn của Wojciech Szczesny với AS Roma sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Theo ông Boniek, với việc Arsenal đang sở hữu Petr Cech và David Ospina, cơ hội dành cho Szczesny sẽ là không nhiều. Trong khi đó, thủ thành 25 tuổi này lại đang là sự lựa chọn số 1 trong cầu môn của Giallorossi.

M.U tính mua người cũ của Arsenal: Với việc tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick năm nay đã 34 tuổi và không còn ở đỉnh cao phong độ, BLĐ M.U đã nhắm đến việc mua về một tiền vệ đánh chặn. Mục tiêu mà Quỷ đỏ thành Manchester hướng tới là cầu thủ người Pháp, Lassana Diarra. Tiền vệ hiện đang thuộc biên chế của Marseille đã từng chơi cho cả Chelsea, Arsenal và Real Madrid.

B.L

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech