Bản tin thể thao chiều 11/02: Chelsea không thích Diego Simeone

Chelsea không ưng Diego Simeone, Alexis Sanchez đòi Arsenal tăng lương là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 11/02.

Chelsea không ưng Diego Simeone: Sau khi HLV Massimiliano Allegri phủ nhận thông tin ông sẽ nhận lời đến sân Stamford Brigde, HLV Diego Simeone lập tức được coi là ứng cử viên số 1 để dẫn dắt The Blues. Tuy nhiên, tờ Independent cho biết Chủ tịch Roman Abramovich không thích chiến lược gia người Argentina này, do ông có phong cách rất giống với “người cũ” Jose Mourinho.

simeone

Carragher tán dương ban lãnh đạo Liverpool: Trước việc thẳng thắn xin lỗi và cam kết không tăng giá vé sau làn sóng phản ứng dữ dội từ CĐV, ban lãnh đạo Liverpool đã nhận được những lời tán dương từ huyền thoại Jamie Carragher. Cựu danh thủ người Anh chia sẻ, đây là một phản ứng rất mềm dẻo, kịp thời và cho thấy sự tôn trọng với các CĐV từ những ông chủ của đội bóng.

Gary Neville kiên quyết bám trụ ở Valencia: Bất chấp việc rất nhiều CĐV đã tẩy chay trận tứ kết lượt về Cúp Nhà Vua gặp Barca, HLV Gary Neville vẫn tự tin rằng ông sẽ thay đổi tình hình ở sân Mestalla. Trước đó, Gary Neville cũng nhất quyết tuyên bố không từ chức dù thành tích của Valencia dưới thời cựu danh thủ Man Utd là hết sức bết bát.

Alexis Sanchez đòi Arsenal tăng lương: Theo dự kiến, Arsenal sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Alexis Sanchez vào cuối mùa giải này và chân sút người Chile đang yêu cầu mức lương 160 ngàn bảng/tuần, ngang với Mesut Ozil, người nhận lương cao nhất của “Pháo thủ”. Hiện tại, hợp đồng giữa Alexis Sanchez với Arsenal còn thời hạn đến năm 2018 và mức lương 140 ngàn bảng/tuần.

alexis sanchez

Rio Ferdinand ủng hộ Ryan Giggs dẫn dắt Man Utd: Mặc dù những thông tin về việc Jose Mourinho sẽ đến Man Utd đang tràn ngập các mặt báo, tuy nhiên cựu danh thủ Rio Ferdinand vẫn cho rằng người đồng đội cũ Ryan Giggs mới là người thích hợp nhất để dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Theo Rio Ferdinand, Ryan Giggs không những am hiểu về triết lý của đội bóng mà cũng sẽ giúp Man Utd phát huy hệ thống đào tạo trẻ. 

Laurent Blanc sắp gia hạn hợp đồng với PSG: Theo thông tin từ trang Goal.com, HLV Laurent Blanc sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với PSG nội trong tuần này. Bản thân cựu danh thủ Man Utd cũng đã úp mở về điều này với kênh France 3, trong buổi họp báo sau chiến thắng 3-0 trước Lyon ở Cúp QG Pháp vừa qua.

B.L

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech