nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Chán Chelsea, Abramovich đầu tư 207 triệu bảng cho Beckham ở Mỹ

Sau Chelsea, Roman Abramovich tiếp tục quan tâm tới bóng đá tại Mỹ. Theo báo chí Anh, nhà tài phiệt này sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn để trở thành cổ đông chính của Miami MLS, đội bóng do David Beckham sáng lập và là đồng sở hữu.

Hiện David Beckham cần khoản tiền lên tới 207 triệu bảng để xây mới SVĐ và mua những ngôi sao hàng đầu thế giới và anh đã kêu gọi các nhà đầu tư. Theo Miami Herald, rất nhiều các đại gia trên thế giới đã liên hệ với cựu ngôi sao Man Utd để trở thành đối tác lớn, trong đó có những ông chủ người Qatar của PSG và các nhà đầu tư Trung Quốc.

Nhưng nhà đầu tư tiềm năng nhất vẫn là Roman Abramovich. Nhà tài phiệt người Nga có nhiều lợi ích kinh tế tại Mỹ và muốn vượt qua các đại gia Qatar và Trung Quốc trong mục tiêu nắm giữ phần lớn cổ phần của Miami MLS.

becks-abra

Beckham và các cộng sự sẽ phải đưa ra sự lựa chọn trong tháng này, bởi họ đang cần một khoản tiền lớn để bắt tay xây dựng SVĐ có sức chứa khoảng 25.000 chỗ ngồi tại Miami.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Miami MLS dự kiến sẽ xuất hiện tại giải Nhà nghề Mỹ từ mùa giải năm 2018.

Nam Phương

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech