nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Van Gaal: “Tôi muốn các cầu thủ đá như bị… kích dục”

HLV Van Gaal đã gây sốc trước trận đấu với Midtjylland khi cho rằng các cầu thủ Man Utd cần phải bước vào cuộc chiến như bị… kích thích tình dục.

Sau trận thua 1-2 trên đất Đan Mạch ở lượt đi, Man Utd buộc phải thắng Midtjylland tại Old Trafford với cách biệt 2 bàn (hoặc tỷ số 1-0) để đi tiếp. Trước trận chiến quan trọng này, HLV Van Gaal đã lên tiếng kêu gọi tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Điều đáng nói, ông đã gây sốc khi sử dụng từ “kích thích tình dục” để khích lệ toàn đội. HLV Van Gaal cho biết: “Khao khát, ham muốn… tôi đã sử dụng nhiều lần. Tôi thường sử dụng từ kích thích tình dục với cầu thủ khá nhiều lần. Chúng tôi đều muốn cống hiến hết mình trong mọi trận đấu”.

Man utd

 

Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan cũng khá thận trọng khi nói về đối thủ Midtjylland. Ông cho biết: “Các cầu thủ Midtjylland cũng sẽ bị kích thích bởi đây là trận đấu cuộc đời của họ. Đó là lý do tôi nói rằng những đội bóng hàng đầu luôn phải tìm cách đối phó với sự kháng cự của CLB nhỏ.

Tôi không phải là cầu thủ nhưng khi thi đấu ở những khán đài chật kín, tôi luôn thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Có thể, các cầu thủ Midtjylland cũng vậy. Đây không phải tín hiệu tốt cho Man Utd”.

Trận đấu giữa Man Utd và Midtjylland sẽ diễn ra vào lúc 03h05 đêm nay.

LONG HẢI

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech