nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Bản tin thể thao chiều 15/02: Mourinho chuẩn bị dẫn dắt Man Utd

BLĐ Man Utd tính bổ nhiệm Mourinho ngay trong tháng 2, HLV Hữu Thắng nhận lời dẫn dắt Tuyển Việt Nam… là những tin chính có trong buổi chiều ngày 15/02.

Mourinho có thể lập tức thay thế Van Gaal: Tờ The Sun cho biết, sau trận thua trước Sunderland BLĐ của Man Utd nhiều khả năng sẽ mời HLV Mourinho thay thế Van Gaal ngay trong thời gian tới. Truyền thông Anh dự đoán rằng, Mourinho sẽ lên dẫn dắt Quỷ đỏ trước trận đấu với Arsenal vào ngày 28/02.

Louis van gaal - jose mourinho

HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam: Theo đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đạt được thỏa thuận với VFF, qua đó chính thức trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam. Được biết, cả hai bên đều thống nhất thời hạn của bản hợp đồng sẽ kéo dài 2 năm. HLV Hữu Thắng sẽ có màn ra mắt NHM trong trận đấu gặp đối thủ Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào ngày 24/3 tới.

Lăng mạ HLV Laurent Blanc, Sergio Aurier (PSG) bị cấm thi đấu: Ban lãnh đạo của Paris Saint - Germain đã ra lệnh cấm thi đấu với Sergio Aurier do có những lời nói động chạm đến vấn đề giới tính của HLV Blanc. Trước mắt, cầu thủ 23 tuổi này sẽ không được góp mặt trong trận đấu với Chelsea tại vòng 1/8 Champions League. Đồng thời anh còn phải nộp phạt số tiền lên đến 75.000 bảng Anh.

Barca phủ nhận theo đuổi Oezil: BLĐ của Barcelona vừa lên tiếng khẳng định họ không có bất kỳ liên hệ nào để chiêu mộ tiền vệ Mesut Oezil khi mùa giải 2015 – 2016 kết thúc.

De Gea lọt Top thủ môn hay nhất thế kỷ 21: Trang Worlds Top Tens vừa bầu chọn ra top 10 thủ thành xuất sắc nhất thế kỷ 21. Trong đó, thủ thành 25 tuổi đứng ở vị trí thứ 5. Không quá bất ngờ khi thủ thành Iker Casillas được đánh giá là xuất sắc nhất khi đứng ở vị trí thứ 1.

David de Gea

Guardiola động viên trung vệ Badstuber: HLV Pep Guardiola đã giành tặng trận thắng 3 – 1 trước đối thủ Augsburg cho trung vệ Badstuber đang điều trị chấn thương mắt cá chân. “Chúng tôi đang rất vui mừng và muốn tặng chiến thắng này cho Badstuber. Cả đội bóng sẽ luôn bên cạnh, ủng hộ cậu ấy. Chúng tôi yêu cậu, Badstuber” – HLV Guardiola chia sẻ.

Công Phượng sẽ sang Nhật Bản vào ngày mai: Vào ngày mai 16/2, Nguyễn Công Phượng sẽ sang Nhật Bản để hội quân cùng với CLB Mito Hollyhock. Trong quãng thời gian hội quân, CLB Nhật Bản sẽ tạo điều kiện để tiền đạo người Nghệ An nhanh chóng bình phục chấn thương vai mà anh gặp phải trước đó.

Minh Tuyền

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech