Bản tin thể thao sáng 15/02: Welbeck phấn khích khi "hạ sát" Leicester

Welbeck phấn khích khi hạ sát Leicester, Man City cần phải cải thiện, Jurgen Klopp hài lòng về Daniel Sturridge là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 15/02.

Welbeck phấn khích khi hạ sát Leicester: Ghi bàn ở phút 90+5 giúp Arsenal đánh bại Leicester City với tỉ số 2-1, Danny Welbeck không giấu được niềm vui: “Đó là một bàn thắng quan trọng nhưng trên hết là đội bóng đã có được 3 điểm và thu hẹp khoảng cách với đội xếp trên. Tôi thật sự rất phấn khích với bàn thắng này sau những khó khăn đã trải qua”.

Danny Welbeck

HLV Ranieri phàn nàn về trọng tài: Phát biểu sau trận thua trước Arsenal, HLV Ranieri cho biết: “Trận đấu thật tuyệt vời và diễn ra với tốc độ cực cao. Thời điểm còn đủ 11 cầu thủ, tôi nghĩ chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Cả hai chiếc thẻ vàng dành cho Simpson đều là quyết định sai lầm của trọng tài. Tôi không hiểu nổi tại sao cậu ấy lại bị truất quyền thi đấu”.

Man City cần phải cải thiện: Sau thất bại 1-2 trước Tottenham trong trận đấu muộn vòng 26 Premier League, Kompany tuyên bố Man City sẽ không từ bỏ cuộc đua đến ngôi vô địch. Tuy nhiên, đội trưởng Man Xanh thừa nhận đội bóng phải cải thiện tình hình.

Klopp hài lòng về Daniel Sturridge: HLV Juergen Klopp rất hài lòng về màn trình diễn của Daniel Sturridge trong chiến thắng 6-0 trước Aston Villa. HLV người Đức hy vọng tiền đạo người Anh sẽ tiếp tục ra sân và thể hiện phong độ như vậy trong thời gian tới.

Barca nghiền nát Celta Vigo: Suarez lập hat-trick, Barca giành chiến thắng đậm 6-1 trước Celta Vigo trong trận đấu muộn vòng 24 La Liga. Sau 24 vòng đấu, Barca vẫn dẫn đầu BXH với 57 điểm, hơn Atletico Madrid, đội đứng thứ hai 3 điểm và bỏ xa Real tới 4 điểm.

Barcelona

HLV Wenger không định đưa Welbeck vào sân: “Mọi người đều hết sức vui mừng cho Welbeck. Thật sự thì 2 ngày trước, tôi đã không tính đưa cậu ấy vào đội hình. Tôi định để Welbeck chơi vào tuần tới nữa, nhưng ở hai buổi tập cuối cùng, Welbeck đã làm tốt” - HLV Wenger cho biết sau trận thắng kịch tính Leicester City.

ĐT futsal Việt Nam đại chiến Thái Lan: Vào lúc 21h tối hôm nay (15/2), ĐT futsal Việt Nam đại chiến ĐT futsal Thái Lan trong lượt trận cuối bảng C VCK futsal châu Á 2016. Hiện tại, ĐT futsal Việt Nam đang dẫn đầu bảng C với 6 điểm, xếp trên Thái Lan do hơn chỉ số phụ. Do đó, chỉ cần không thua ở cuộc đọ sức này, ĐT futsal Việt Nam sẽ vào vòng tứ kết với ngôi đầu bảng

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech