Bản tin thể thao chiều 21/02: Van Gaal sẽ bị sa thải nếu M.U thua Shrewsbury

Van Gaal sẽ bị sa thải nếu M.U thua Shrewsbury, Pep Guardiola sẽ thành công ở Man City, Vermaelen không tiếc nuối khi rời Arsenal là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 21/02.

Louis van Gaal sẽ bị sa thải nếu M.U thua Shrewsbury: Theo Daily Star, nếu M.U thua Shrewsbury trong trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẽ sa thải chiến lược gia người Hà Lan. Hiện tại, các CĐV M.U đang rất tức giận khi “Quỷ đỏ” thất bại 1-2 trước FC Midtjylland ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League.

HLV Louis van Gaal

Zidane thừa nhận khó bắt kịp Barca: Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Malaga, HLV Zidane của Real cho biết: “Tôi luôn giữ quan điểm của mình. Khoảng cách giữa Real và Barca là khá xa và rất khó để thu ngắn. Dù vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra”. Hiện tại, Real đang có 53 điểm, kém Barca 10 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Thomas Vermaelen không tiếc nuối khi rời Arsenal: Phát biểu trước thềm trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Barca với Arsenal, trung vệ Thomas Vermaelen khẳng định không tiếc nuối khi rời sân Emirates để đầu quân cho Barca. Thậm chí, Thomas Vermaelen còn cho biết sẽ ăn mừng bàn thắng nếu sút tung lưới đội bóng cũ.

Pep Guardiola sẽ thành công ở Man City: Trả lời trước báo giới, HLV Rafa Benitez khẳng định Pep Gurdiola sẽ thành công ở Man City: “Tôi thật sự ấn tượng về Pep Guardiola. Khi ông ấy còn dẫn dắt Barca, chúng tôi đã có cuộc nói chuyện nhỏ. Tôi thật sự bị ấn tượng bởi sự hiểu biết và niềm đam mê của ông ấy trong công việc huấn luyện. Do đó, nếu bạn hỏi tôi về khả năng thành công của Pep Guardiola, tôi sẽ trả lời rằng có”.

Barca lên kế hoạch hút máu Leicester City: Mirror đưa tin, ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Mahrez của Leicester City ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Mahrez đang thi đấu rất hay trong màu áo của “Bầy cáo”, anh cùng với Vardy giúp Leicester City dẫn đầu Premier League sau 26 vòng đấu.

Riyad Mahrez

Chelsea theo đuổi Pellegrini: HLV người Chile sẽ rời Man City, nhường chỗ cho Man City khi mùa giải năm nay khép lại. Theo The Sunday Times, cựu HLV Real đang cùng với bộ đôi HLV Antonio Conte và Massimiliano Allegri nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Aubameyang tỏ tình với Real: Mặc dù được Arsenal theo đuổi, nhưng tiền đạo Aubameyang của Dortmund lại tỏ tình với Real: “Ước mơ tuổi thơ của tôi ư? Đó là được chơi cho Real. Trong năm 2014, khi ông nội tôi, người sinh ra ở Avila cách Madrid 110km qua đời, tôi đã hứa với ông sẽ đến chơi cho Real”.

ĐT Futsal Việt Nam tranh HCĐ với Thái Lan: Thất bại trước ĐT Futsal Iran ở vòng bán kết, ĐT Futsal Việt Nam buộc phải tranh HCĐ với ĐT Futsal Thái Lan. Trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam với Thái Lan diễn ra vào lúc 18h chiều nay 21/2 (giờ Việt Nam).

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech