nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Bản tin thể thao sáng 20/02: Mourinho kín như bưng về tương lai

Mourinho kín như bưng về tương lai, Pep Guardiola tính rút ruột Real, Bayern đón tin vui từ Ribery và Goetze là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 20/02.

Mourinho kín như bưng về tương lai: Phát biểu trước báo giới, HLV Jose Mourinho vẫn để ngỏ tương lai: “Câu lạc bộ tiếp theo của tôi ư? Tôi không biết, nhưng có một điều chắc chắn là tôi yêu bóng đá và sẽ trở lại cùng với đam mê và thạm vọng của mình như mọi khi”.

HLV Jose Mourinho

Tương lai của Ibrahimovic sắp được quyết định: Hợp đồng của Ibrahimovic với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Mới đây, HLV Laurent Blanc tiết lộ, tương lai của Ibrahimovic sắp được quyết định. Hiện tại, tiền đạo người Thụy Điển được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu và cả những CLB ở Trung Quốc theo đuổi.

Javier Mascherano bóng gió trở lại Premier League: Mặc dù đang hạnh phúc ở Barca, nhưng ở phát biểu mới đây, Javier Mascherano cho biết sẽ cân nhắc chuyển sang Premier League chơi bóng nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

Pep Guardiola tính rút ruột Real: AS đưa tin, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch rút ruột Real. Theo nguồn tin này, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tác động để ban lãnh đạo Man City chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos.

Torres muốn ở lại Atletico Madrid: Torres đang chơi cho Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan. Theo hợp đồng, cuối mùa giải năm nay cựu cầu thủ Chelsea sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn. Ở phát biểu mới đây, tiền đạo người Tây Ban Nha muốn tiếp tục được cống hiến cho đội chủ sân Vicente Calderon.

Fernando torres

Bayern đón tin vui từ Ribery và Goetze: HLV Guardiola cho biết, Ribery và Goetze đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận đấu với Darmstadt cuối tuần này. Sự trở lại của Ribery và Goetze là tin không thể vui hơn với các CĐV “hùm xám” khi trận đại chiến với Barca đang đến gần.

ĐT Futsal Việt Nam thua vì kiệt sức: Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thua 1-13 trước Iran, HLV Bruno Garcia Formoso của ĐT Futsal Việt Nam cho biết: “Hôm nay các cầu thủ của tôi gần như không có đủ sức để ra sân đấu với ĐT Futsal Iran. Bởi vì, ở 2 trận đấu liên tiếp trước đó, chúng tôi gần như đã vắt kiệt sức để đấu với Thái Lan và Nhật Bản.

Các học trò của tôi đã thể hiện nỗ lực cao nhất có thể, rất tiếc là chúng tôi không có đủ thời gian để hồi phục cho trận bán kết này. Vào được đến bán kết đã là một nỗ lực cực lớn của ĐT Futsal Việt Nam”.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech