nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Bản tin thể thao chiều 19/02: HLV Formoso có đấu pháp hạ ĐT Futsal Iran

HLV Formoso có đấu pháp hạ ĐT Futsal Iran, Fabregas lời qua tiếng lại với Ibrahimovic, Shanghai Shenhua chi đậm vì Rooney là những tin chính trong bản tin chiều 19/02.

HLV Formoso có đấu pháp hạ ĐT Futsal Iran: Phát biểu trước trận bán kết giải Futsal châu Á 2016 với ĐT Futsal Iran, HLV Formoso của ĐT Futsal Việt Nam cho biết: “Nhật Bản là đội bóng mạnh nhưng thiên về lối chơi tập thể, trong khi đó Iran lại là đội có phong cách hoàn toàn khác, họ thiên về lối chơi cá nhân, họ có rất nhiều cầu thủ chuyền bóng tốt, sút tốt và chơi 1 với 1 rất tốt.

ĐT FUTSAL VIỆT NAM

Để đá với Iran thì đội Việt Nam cần phải giữ được tinh thần, cường độ và sự tập trung cao độ như trong trận đá với tuyển Nhật Bản. Tất nhiên, tôi sẽ đưa ra đấu pháp phù hợp và các cầu thủ phải tuân theo đấu pháp đó, nhất là phải kèm được các cá nhân xuất sắc của họ”.

ĐT Futsal Iran thiệt quân trước trận đấu với Việt Nam: Trước trận đấu với ĐT Futsal Việt Nam ở vòng bán kết, ĐT Futsal Iran tổn thất lực lượng. Cụ thể, đội trưởng Mohammad Keshavarz của ĐT Futsal Iran không thể ra sân vì chưa kịp bình phục chấn thương bàn chân.

HLV ĐT Futsal Nhật Bản từ chức: Gục ngã trước Việt Nam ở tứ kết và thua luôn 2-6 trước Kyrgyzstan ở lượt trận play-off thứ nhất ngày 18/2, HLV Miguel Rodrigo của ĐT Futsal Nhật Bản cho biết mối lương duyên giữa ông với Futsal Nhật Bản sẽ kết thúc.

Shanghai Shenhua chi đậm vì Rooney: Báo chí Anh đưa tin, câu lạc bộ Trung Quốc - Shanghai Shenhua đang muốn có chữ ký của Rooney. Được biết, Shanghai Shenhua sẵn sàng chi tổng số tiền 100 triệu bảng cho thương vụ này, bao gồm cả tiền chuyển nhượng và tiền lương của Rooney trong 5 năm.

Fabregas lời qua tiếng lại với Ibrahimovic: Phóng viên người Tây Ban Nha - Susana Guasch cho biết, sau trận đấu giữa PSG với Chelsea ở vòng 1/8 Champions League diễn ra ngày 17/2, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có lời qua tiếng lại với tiền đạo Ibrahimovic của PSG.

Robin van Persie cay cú vì phải đánh bóng ghế dự bị: Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Robin van Persie cho biết: “Fenerbahce đã trả một khoản phí chuyển nhượng lớn để có sự phục vụ của tôi nên tôi luôn muốn cống hiến hết mình cho đội bóng. Tuy nhiên, tôi liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi không thể tạo ra nhiều ảnh hưởng nếu tình trạng này cứ tiếp diễn. Chúng ta cần phải tìm ra một giải pháp”.

Robin van Persie

Leicester City sẽ “bạo chi” nếu được dự Champions League: Leicester City đang dẫn đầu Premier League sau 26 vòng đấu. Báo chí Anh đưa tin, nếu “bầy cáo” giành vé dự Champions League ở mùa giải 2016/2017, họ sẽ chi 50 triệu euro để đi chợ ở mùa Hè 2016.

CĐV M.U đòi sa thải HLV Louis van Gaal: Sau thất bại 1-2 trước Midtjylland ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, các cổ động viên M.U rất bực mình với HLV Louis van Gaal. Thậm chí, nhiều CĐV còn văng tục và đòi sa thải chiến lược gia người Hà Lan ngay lập tức.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech