nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Bản tin thể thao sáng 18/2: HLV ĐT futsal Nhật Bản "tâm phục khẩu phục" ĐT Việt Nam

Messi chạm mốc 300 bàn tại La Liga, HLV ĐT Futsal Nhật Bản tâm phục khẩu phục là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 18/2.

HLV ĐT Futsal Nhật Bản tâm phục khẩu phục: Phát biểu sau khi gục ngã ở tứ kết trước ĐT Việt Nam, HLV Rodrigo  của ĐT Futsal Nhật Bản cho biết: “Mọi chuyện đã đi chệch hướng. Nhật Bản có nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng lại không làm được. Đối thủ của chúng tôi có tinh thần tuyệt vời và tôi xin được chúc mừng chiến thắng xứng đáng của họ. Chúng tôi đã học hỏi được nhiều điều từ họ”.

futsal nhật bản

Sao Man City muốn làm tổng thống Serbia: Mới đây, Kolarov của Man City đã có tiết lộ ước mơ của mình. Theo đó, Kolarov muốn trở thành tổng thống của Serbia trong tương lai không xa.

Cha Cavani muốn con trai gia nhập M.U: Mới đây, cha của Edinson Cavani, ông Luis Cavani cho biết ông muốn con trai mình gia nhập M.U hoặc Real. Theo ông Luis Cavani, con trai ông đang bị đối xử bất công khi không được đá đúng vị trí sở trường ở PSG.

Rooney chấn thương đầu gối: HLV Louis van Gaal vừa xác nhận Rooney bị chấn thương đầu gối: “Rooney dính chấn thương trong trận thua Sunderland. Cậu ấy gặp vấn đề với cái đầu gối. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi xem mức độ nặng nhẹ chấn thương cậu ấy gặp phải”. Theo báo giới Anh, đội trưởng của M.U phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần.

Messi chạm mốc 300 bàn tại La Ligabàn mở tỉ số vào lưới Sporting Gijon trong trận đấu bù vòng 16, Messi đã cán mốc 300 bàn thắng tại La Liga trong sự nghiệp của mình. Ở trận đấu này, đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng 3-1 trước Sporting Gijon để củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng.

messi

Leverkusen quyết giữ Chicharito: Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của “hạt đậu nhỏ” ở mùa giải năm nay, Giám đốc điều hành của Leverkusen, ông Michael Schade cho biết sẽ giữ chân bằng được tiền đạo người Mexico.

Real giành lợi thế lớn trước Roma: Rạng sáng nay (18/2), trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real đã giành được lợi thế lớn khi đánh bại Roma với tỉ số 2-0 trên sân khách. Các bàn thắng của Real được ghi do công của Ronaldo và Jese.

Ilkay Gundogan không gia hạn hợp đồng với Dortmund: Hợp đồng của Ilkay Gundogan với Dortmund sẽ hết hạn vào mùa Hè 2017. Báo chí Đức rầm rộ đăng tải thông tin tiền vệ người Đức sẽ không gia hạn hợp đồng với Dortmund.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech