nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Bản tin thể thao tối 16/2: Neymar sắp gia hạn hợp đồng với Barca

Neymar sắp gia hạn hợp đồng với Barca, Thiago Silva không muốn PSG mua Ronaldo, Diego Simeone dẫn dắt Chelsea là những tin chính trong bản tin thể thao tối 16/2.

Neymar sắp gia hạn hợp đồng với Barca: Hợp đồng của Neymar với Barca sẽ hết hạn vào mùa Hè 2018. Theo Sport, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Neymar. Theo nguồn tin này, hợp đồng sẽ được ký kết vào cuối mùa giải năm nay và tiền đạo người Brazil sẽ được tăng lương cao thứ 2 tại Nou Camp sau Messi.

Neymar

Luiz thất vọng khi Chelsea tệ bạc với Terry: Đội trưởng John Terry sẽ rời Chelsea khi mùa giải năm nay khép lại vì không được gia hạn hợp đồng. Nói về vấn đề này, David Luiz cựu cầu thủ của The Blues cho biết: “Terry là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Chelsea. Tôi nghĩ rằng Chelsea cần phải dành cho anh ấy sự tôn trọng lớn hơn”.

Diego Simeone dẫn dắt Chelsea: Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, HLV Diego Simeone đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Chelsea từ mùa giải 2016/2017. Được biết, HLV người Argentina sẽ hưởng mức lương hơn 9 triệu bảng/mùa.

Neymar bị đóng băng tài sản: Truyền thông Brazil đưa tin, Tòa án liên bang Sao Paulo đã bác đơn kháng cáo của Neymar và hiện đang bắt đầu đóng băng nhiều tài sản của tiền đạo này. Được biết, tổng giá trị số tài sản mà Neymar bị niêm phong rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Tim Cahill chia tay đội bóng Trung Quốc: Mới đây, Tim Cahill thông báo đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với CLB Shanghai Shenhua của Trung Quốc. Lý do mà cựu cầu thủ Everton chia tay Shanghai Shenhua vì được HLV Gregorio Manzano thông báo không chắc suất trong đội hình chính.

Tim Cahill

Thiago Silva không muốn PSG mua Ronaldo: Phát biểu trước báo giới, Thiago Silva cho rằng PSG không nên ký hợp đồng với Ronaldo. Theo trung vệ 31 tuổi, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nên mua Neymar vì tiền đạo này sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech