nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Bản tin thể thao sáng 18/02: Arsenal tính "rút ruột" Man Utd

Arsenal tính "rút ruột" Man Utd, Bàn thắng của Cavani "quý như vàng", BLĐ M.U nên sa thải Van Gaal và mời Tim Sherwood... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 18/02.

Arsenal tính "rút ruột" Man Utd: Đã 34 tuổi và sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Man Utd vào mùa Hè năm nay, nhiều khả năng tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick sẽ chỉ được BLĐ đội bóng đề nghị anh gia hạn từng năm một. Trước viễn cảnh đó, đã có thông tin HLV Arsene Wenger đang muốn đưa Carrick về Arsenal bằng một bản hợp đồng dài hạn hơn của M.U.

Michael Carrick

Bàn thắng của Cavani "quý như vàng": Đó là lời khẳng định của hậu vệ Branislav Ivanovic sau trận đấu giữa PSG và Chelsea tại vòng 1/8 Champions League. Sau khi vào sân, tiền đạo Edinson Cavani đã có pha dứt điểm ấn định tỷ số 2-1 và giúp PSG có được chút lợi thế trước khi 2 đội có trận lượt về trên sân Stamford Bridge.

Marcelo chưa chắc đã ra sân trận gặp AS Roma: Gặp chấn thương vai trong trận gặp Granada tại La Liga, hậu vệ Marcelo đã không thể góp mặt trong trận đấu cuối tuần qua của Real Madrid. Mặc dù đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội nhưng HLV Zinedine Zidane cho biết ông sẽ không mạo hiểm với hậu vệ trái số 1 của mình, Marcelo sẽ được đội ngũ y tế kiểm tra thật kỹ càng để xem liệu anh có thể ra sân ở trận làm khách của AS Roma vào rạng sáng mai (18/02) hay không.

BLĐ M.U nên sa thải Van Gaal và mời Tim Sherwood: Trận thua trước Sunderland cuối tuần qua khiến tương lai của HLV Louis van Gaal càng trở thành đề tài bàn tán nóng hổi. Đã có thông tin cho rằng BLĐ M.U sẽ cho ông Van Gaal nghỉ sớm ngay trong tháng này và đưa HLV Jose Mourinho lên tiếp quản chiếc ghế nóng. Nhưng theo quan điểm của chuyên gia bóng đá và cũng là một cựu cầu thủ M.U, Quỷ đỏ thành Manchester nên lựa chọn Tim Sherwood - cựu chiến lược gia của Tottenham chứ không phải là ông Mourinho.

HLV Tim Sherwood

Bị phóng viên "hỏi xoáy", Ronaldo tức tối bỏ về giữa họp báo: Trước trận đấu giữa AS Roma và Real Madrid tại Champions League, người được chọn để phỏng vấn bên phía Real chính là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, khi phóng viên đặt câu hỏi tại sao đã 4 trận sân khách liên tiếp rồi mà chưa ghi bàn, Ronaldo đã bực tức đứng dậy trước cả khi phiên dịch viên truyền đạt lại câu hỏi với anh. Trước lúc bỏ về giữa chừng, Ronaldo đã phát biểu rằng: "Anh thử nói xem ở TBN có ai ghi được số bàn thắng trên sân khách mà còn nhiều hơn cả sân nhà như tôi hay không? Tôi đố các anh luôn".

Ferdinand "cay cú Ronaldo: Đã từng là đồng đội rất thân thiết khi cả 2 còn thi đấu cho Man Utd, thế nhưng mới đây mối quan hệ giữa Rio Ferdinand và Cristiano Ronaldo đã có dấu hiệu xảy ra căng thẳng. Sự thể là cũng trong buổi phỏng vấn trên, Ronaldo cho biết sau khi rời Man Utd thì anh đã không còn giữ liên lạc với những đồng đội cũ như Ferdinand, Scholes hay Giggs nữa. Khi sự việc này đến tai Rio, cựu trung vệ tuyển Anh đã rất tức giận và cho rằng Ronaldo nên có sự tôn trọng nhất định dành cho những người đàn anh.

HLV Guus Hiddink chê Eden Hazard: Trong trận thua 2-1 trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay, Eden Hazard đã được tin tưởng đá chính ngay từ đầu nhưng lại chơi mờ nhạt và bị thay bằng Oscar. Sau trận đấu, HLV Guus Hiddink tỏ ra không hài lòng với tiền vệ người Bỉ khi cho biết Hazard cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, và trước mắt là rèn luyện thể lực thì mới mong lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình.

Chưa đến Liverpool, Matip đã được "đưa lên mây": Sau khi kết thúc mùa giải 2015/16, hậu vệ Joel Matip sẽ chia tay Schalke 04 và gia nhập Premier League và trở thành tân binh đầu tiên của Liverpool trong mùa giải mới. Không giấu được sự phấn khích khi chiêu mộ được một cầu thủ chất lượng, HLV Juergen Klopp đã hết lời khen ngợi Matip khi cho rằng dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng với kinh nghiệm dày dạn tại Bundesliga, chắc chắn Matip sẽ nhanh chóng thích nghi và tỏa sáng tại đội bóng mới.

HOA VINH (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech