nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Bản tin thể thao tối 18/02: Benitez vẫn “cay cú” Real Madrid

ĐT Futsal Việt Nam nhận thưởng “nóng” từ VFF, HLV Benitez chỉ trích Real Madrid…là những tin chính có trong bản tin tối ngày 18/02.

Benitez vẫn “cay cú” Real Madrid: Mới đây HLV Rafa Benitez vừa lên tiếng chỉ trích chủ tịch và NHM của Real Madrid về quyết định sa thải ông. “Rất khó để giải thích. Tôi nghĩ mình đã có màn thể hiện khá tốt. Tuy nhiên họ dường như có vấn đề về thần kinh, cả NHM lẫn ngài chủ tịch. Và sau đó họ đã đưa ra quyết định sa thải tôi” – HLV Benitez bày tỏ sự phẫn nộ.

benitez

Sao Bayern bác bỏ thông tin sẽ chuyển sang Manchester City: Tiền vệ Thiago Alcantara khẳng định mình vẫn hạnh phúc tại Bayern Munich và không hề có ý định theo chân Pep Guardiola sang Manchester City. “ Những tin đồn luôn xuất hiện. Thực tế là HLV Pep Guardiola sẽ chuyển sang dẫn dắt Man City mùa tới. Nhưng điều đó không đồng nghĩa là tôi sẽ theo chân ông ấy” – Thiago phát biểu.

Đòi hỏi chuyện lương bổng, Ronaldinho không thể sang Anh thi đấu: Truyền thông Anh tiết lộ, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua CLB Newcastle đã có những cuộc tiếp xúc với Ronaldinho. Tuy nhiên, CLB nước Anh đã phải lắc đầu chào thua khi chân sút 36 tuổi đòi hỏi mức lương lên đến 9 triệu Euro/mùa.

Rakitic muốn thực hiện penalty cho Barca: Tiền vệ Ivan Rakitic vừa lên tiếng sẵn sàng nhận trách nhiệm thực hiện đá phạt đền cho Barcelona. “Tôi luôn sẵn sàng thực hiện nhưng pha đá phạt đền nếu được HLV trưởng giao nhiệm vụ. Tuy vậy, tôi vẫn luôn tin tưởng vào các tiền đạo và chắc chắn họ sẽ không bỏ lỡ những quả 11 m” – Tiền vệ người Croatia cho hay.

ĐT Futsal VN

ĐT Futsal được thưởng 1 tỷ đồng từ VFF: Sau trận thắng ngoạn mục trước ĐKVĐ Nhật Bản ở trận tứ kết giải Futsal Châu Á, ĐT Futsal Việt Nam đã được VFF thưởng “nóng” 1 tỷ đồng. Đây là mức thưởng kỷ lục, chưa từng có trong lịch sử của ĐT Fustal Việt Nam. Trước mắt thầy trò HLV Formoso là trận bán kết với ĐT Iran tại trận bán kết diễn ra vào 21h ngày 19/02.

Tuấn Anh và Xuân Trường có thể sang châu Âu thi đấu: Chứng kiến những màn trình diễn của Xuân Trường và Tuấn Anh trong suốt thời gian qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định bộ đôi này hoàn toàn đủ sức khoác áo các đội bóng ở châu Âu.

Minh Tuyền (tổng hợp)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech